PDA

View Full Version : Symbianize Article Writing Contest

Pages : [1] 2

Marquess
5th Sep 2008, 15:03
The same time last year, Symbianize started conducting major contests. And today we'd like to make it a tradition. In anticipation of our anniversary in December, we will be having contest every "ber" month of the year. The cash donations we've collected for the year will be used to fund these contests. So the more donations we received, the better the prizes are. So to kick-start this year's events, we now bring to you the contest for September 2008...

Article / Blog Post Writing

A very simple example of this blog post is this...
Only registered users can see the link.
Like i said it is very simple. Its old and no longer updated. We know you can do better than that.

Winner will receive the following prizes:

Premium Accounts (can be converted to paypal cash)
--- 3 months rapidshare.com
--- 2 months megaupload.com
P500 worth of cellphone prepaid load (any network)
Medal of Loyalty
+200 reputations

How To Win

Write an article about Symbianize and post it to your blog site. The author of the article chosen at the end will win. Winner will be announced within 7 days after the deadline of entries.

Who can join

1. You should have an active blog site (multiply, wordpress, blogspot, etc). Active means your blog site is regularly updated and should be at least 3 months old. It doesn't need to be yours. You could ask a fellow Symbianizer who owns a blog site to post your article.
2. You must be a registered user of the site for more than 3 months already.

Mechanics

Firstly, if you intend to join, post here the blog site you wish to use in this contest so we can verify if that qualifies for an 'active' blog. Once approved, you may proceed with the rest of the mechanics.

Compose a blog post about Symbianize. Tell something good about it. Give your personal views and experiences. What kind of website is it? What are the features and services it offers or what does a non-member expects to get if he/she decides to register? How many members and posts do we have right now? What are the transitions or changes here you've witnessed thus far? Those are only few questions to get you started. Visit our FAQ (Only registered users can see the link.) and Symbianize Bulletin (Only registered users can see the link.) if you want more ideas.

Your blog post doesn't have to be flashy. A plain text will do. But having links and images or screenshots of Symbianize services and features are plus points. After you're done with the draft, post it to your blog site. Then post the link to your blog post in this thread.

The blog site must be viewable to public. Your post can be in english, tagalog, or combination of both. The following keywords MUST appear in your blog post:
mobile phone, computer, arcade, symbian, java, uiq, sony ericsson, nokia, samsung, motorola, iphone, pocket pc, psp, ipod, pinoy, filipino, applications, games, themes, wallpapers, mp3, videos, e-books

Deadline of Entries: 26 September 2008 30 September 2008

DONT HAVE A QUALIFIED BLOG?
Click the link below and inform our fellow Symbianizers there who owns a blog about this contest and your intention to participate.
Ask them politely if they could help you post your article on their blog. Not all blogs there are qualified for this contest so look for a blog which is updated or has a blog post every month before contacting the owner of the blog.

Since we started late, we may extend the deadline if necessary.

--------------------------

Participants:

january14n: Symbianize.com (Only registered users can see the link.)
eagleman080: Symbianize at ako (Only registered users can see the link.)
lee_yah: At Home ka Dito-My Symbianize Family! (Only registered users can see the link.)
rbsoriano: Ang Aking Internet Family (Only registered users can see the link.)
igniz frost: All in a box: Symbianize Unleashed (Only registered users can see the link.)
nico_alpha: SYMBIANIZE: The story behind its glorious reputation today (Only registered users can see the link. n_today)
sairilh31: Wanna be rich by just spending 5-15 minutes of your time? (Only registered users can see the link.)
Ruanne: Symbianize: Home is Just a Click Away! (Only registered users can see the link.)
ryanchanmd: My Life Changing Experience Brought about by a Simple Button (Only registered users can see the link.)
symphalion: Not just a community,Its simply...Home. (Only registered users can see the link.)
asher: simply symbianize (Only registered users can see the link.)
PadrePio: Super Symbianize (Only registered users can see the link.)

ezikayel
5th Sep 2008, 21:59
naku! sayang naman,. kakagawa ko pa lang nung blog ko last month :weep:

jaireh
6th Sep 2008, 08:37
madami naman po ditong may blog
pwede naman daw pong manghiram o makipost:)

Lovely Face
7th Sep 2008, 01:53
Sige..may magpapahiram ba jan?

potpotmamen
7th Sep 2008, 05:56
Diba po pwedeng hindi blog mo ang gamitin. Pano po pag hindi symbianizer ang owner ng blog. Is it still legal? :unsure:

Lovely Face
7th Sep 2008, 06:44
Sir Lance, wait ko pa rin po response nio to my pm, thanks.

pierrot27
7th Sep 2008, 08:35
Sayang.Wala pa ak0ng bl0g.Pwede bA yung sa friendster?

iloveme08
8th Sep 2008, 17:00
SANA po pwede na lang ang friendster...

lola basyang
9th Sep 2008, 07:16
I can lend a blogsite. Message me at: honeyjeanmalamug@yahoo.com so we can arrange it. I only require a bag of munchers per post (which can be forwarded to tita kimi...joke!).

No, but seriously, I wanted to enter... then i read the mechanics and i fainted at the presence of words like... UIQ, java, themes, wallpapers... then a bunch of other words with P's... iPod, isP, iPhone, PsP, mP3...then i got really afraid... haaay! there goes my chances...

So I'll help na lang whoever needs. :thumbsup:

Ciao!

Armanbloody06
10th Sep 2008, 09:39
I can lend a blogsite too. Message me at: Armanbloody@yahoo.com so we can arrange it.

igniz frost
10th Sep 2008, 10:26
ito po gagamitin ko... try ko lang :shy: Only registered users can see the link.

aed040
10th Sep 2008, 21:36
haaay sayang sana po kahit mga bagong open na blog pwede isali please please please :pray: :pray: :pray:

fĿĿεŋ_ŋĠεĿ
11th Sep 2008, 06:26
hmmmm sayang im not really good with words nyahahahahaha
if anyone's interested u can use my blog as well :)
kung fede gamitin ang multiply ha just pm me ayt ;)
good luck po s mga sasali :D

rbsoriano
11th Sep 2008, 07:39
Mageentry po ako rito. Inumpisahan ko lang ngayon. Kung cnu po pwdng magpahiram ng active na blog iPM po ako. Hindi na kasi active blog ko eh...

wilyam
11th Sep 2008, 10:07
sali ako dyan... :D i will be posting it at wilipogi.multiply.com, in my account with Only registered users can see the link. and Only registered users can see the link. i hope that you guys will check it out soon! :D

Midori
13th Sep 2008, 10:01
:unsure: question po..

pwede po ba din makihati ung nagpahiram ng blog sa prices na makukuha if ever manalo ung pinahiraman nya ng blog nya? :giggle:

Lovely Face
14th Sep 2008, 07:17
i was waiting for the admins feedback pero wala...eh di na lang ako sasali thanks na lang po sa invitation....

mona.aisel
14th Sep 2008, 12:31
me sayang i cant join new plang kc me dito dapat 3mos.ng member..nextym nlng...

january14n
14th Sep 2008, 15:56
eto po pala yung entry ko Only registered users can see the link.
question ilan po pwedeng isubmit na entry thanks...

Marquess
15th Sep 2008, 00:25
Kung gusto nyong sumali pero wala kayong blog, punta lang kayo dito...
Check nyo yung mga blogs ng fellow symbianizers natin kung active pa. Kung active pa, pwede nyo silang kausapin tungkol sa contest na 'to. Post nyo lang agad dito yung blog na gagamitin nyo para ma-approve na at hindi na pwedeng gamitin ng ibang gustong sumali. Wag muna kayong gagawa ng entry nyo hanggat di pa naa-approve yung blog na gagamitin nyo dahil baka masayang lang yung pagod nyo kung disapproved naman yung blog nyo.

Wag din kayong matakot dun sa mga required keywords na dapat nyong ilagay sa entry nyo. Simple lang yon. Actually pwede nyong magamit yung mga keywords na yun sa isang sentence lang.

Kung may tanong kayo o gustong linawin, post lang kayo dito, wag nyo po akong i-PM.

Diba po pwedeng hindi blog mo ang gamitin. Pano po pag hindi symbianizer ang owner ng blog. Is it still legal? :unsure:
Pwede po kahit hindi member ng Symbianize yung owner ng blog.

Sayang.Wala pa ak0ng bl0g.Pwede bA yung sa friendster?
Pwede po yung blog ng friendster (Only registered users can see the link.). Yung friendster mismo ang hindi pwede.

ito po gagamitin ko... try ko lang :shy: Only registered users can see the link.
ignizflameheart.wordpress.com - Approved!

Mageentry po ako rito. Inumpisahan ko lang ngayon. Kung cnu po pwdng magpahiram ng active na blog iPM po ako. Hindi na kasi active blog ko eh...
papaberns.wordpress.com - Approved!
Ok pa po yang blog mo.

sali ako dyan... :D i will be posting it at wilipogi.multiply.com, in my account with Only registered users can see the link. (Only registered users can see the link.), and Only registered users can see the link. (Only registered users can see the link.) i hope that you guys will check it out soon! :D
wilipogi.multiply.com - Approved!

:unsure: question po..
pwede po ba din makihati ung nagpahiram ng blog sa prices na makukuha if ever manalo ung pinahiraman nya ng blog nya? :giggle:

Yep. Yung prizes naman na matatanggap ng winner, sa kanya na yun. Bahala na sya kung ano gusto nyang gawin sa mga prizes na yun. Pwede nyang ibenta, i-share, o ipamigay.

eto po pala yung entry ko Only registered users can see the link.
question ilan po pwedeng isubmit na entry thanks...
winz.i.ph - Approved!
Pwede po kayong mag-submit ng kahit ilang entries. Basta 1 article per blog. Di pwedeng gamitin yung same article o blog more than once.

jacajo
15th Sep 2008, 22:09
I don't know if pasok sa requirement yung blogger ko I have 3 blogs sa dashboard ko yung main blog ko denelete ko na so di na sya pasok, pero pasok pa 'tong dalawa?

Kasi last time I've updated the blog was june pa pero almost 6 months old na ang blogsite.

Paki check po salamat :D

yhaministiks
16th Sep 2008, 00:59
pahiram naman po.. blog pls :D :D

thnks in advanced :D

wyrdwacko
16th Sep 2008, 23:50
this contest sounds great.. :) im gonna join this contest.. :)

Marquess
17th Sep 2008, 09:32
I don't know if pasok sa requirement yung blogger ko I have 3 blogs sa dashboard ko yung main blog ko denelete ko na so di na sya pasok, pero pasok pa 'tong dalawa?

Kasi last time I've updated the blog was june pa pero almost 6 months old na ang blogsite.

Paki check po salamat :D
Di po active yung blogs mo. At least monthly po sana naa-update yung blog. So, di sila qualified.
"You should have an active blog. Active means your blog site is regularly updated and should be at least 3 months old." :)

symphalion
17th Sep 2008, 10:08
Sir Lance pwede ku po bang ilagay yung entry ku dito sa friendster ku?

matagal na po akong nakapagsulat kasi dati

hindi p ako nakakasulat ng bago

sana pwede.. :pray:

january14n
17th Sep 2008, 19:11
thank you po sa approval ^^

iBee
17th Sep 2008, 19:56
Sir pa-approve po nung blog(s) ko.

I'm not sure if I will enter though. I'm mainly doing this to help others who don't have blogs. So kung na-approve 'yung sa 'kin, feel free to approach me through PM to borrow the site(s).

:)

iampaces
18th Sep 2008, 08:30
Sir Lance,

Paki check po kung approve ang blogsite ko sa friendster kasi dito sana ako magpopost ng article..

sana ma-approve :pray:

Marquess
18th Sep 2008, 11:47
8 days na lang bago ang deadline. :excited: Sali na po kayo. Walang minimum number of participants dito kaya siguradong may winner kahit isa o dalawa lang yung nakasali. :thumbsup:

vagalance pwede ku po bang ilagay yung entry ku dito sa friendster ku?

matagal na po akong nakapagsulat kasi dati

hindi p ako nakakasulat ng bago

sana pwede.. :pray:
Bago lang po yung blog mo. So di sya qualified.
"You should have an active blog. Active means your blog site is regularly updated and should be at least 3 months old." :)

Sir pa-approve po nung blog(s) ko.

I'm not sure if I will enter though. I'm mainly doing this to help others who don't have blogs. So kung na-approve 'yung sa 'kin, feel free to approach me through PM to borrow the site(s).

:)
Di po active yung blogs mo. At least monthly po sana naa-update yung blog. So, di sila qualified.

vagalance,

Paki check po kung approve ang blogsite ko sa friendster kasi dito sana ako magpopost ng article..

sana ma-approve :pray:
Di po active yung blog mo. At least monthly po sana naa-update yung blog. So, di sya qualified.

igoLman
18th Sep 2008, 20:31
nasa last phase na ako ng article
kung sino po merong blog jan pahiram ako
:beat:

fĿĿεŋ_ŋĠεĿ
19th Sep 2008, 05:13
pakicheck po kung fede ung skin para maioffer ko s mga may gus2 :)

Marquess
19th Sep 2008, 10:37
pakicheck po kung fede ung skin para maioffer ko s mga may gus2 :)
kathlyngrace.multiply.com/journal - Approved!

fĿĿεŋ_ŋĠεĿ
20th Sep 2008, 01:46
kathlyngrace.multiply.com/journal - Approved!

:giggle: tnx po ng marami... anyway for those interested to use my blog just pm me ayt ;)

good luck po sa lahat ng sasali :)

fĿĿεŋ_ŋĠεĿ
21st Sep 2008, 01:10
Q lng po...ilan ang fede na manghiram ng blog??? isa lng ba??? or fede marami then s article nila lagyan lng ng name nila?

Marquess
21st Sep 2008, 09:59
Q lng po...ilan ang fede na manghiram ng blog??? isa lng ba??? or fede marami then s article nila lagyan lng ng name nila?
One article per blog lang po.

igoLman
23rd Sep 2008, 15:51
eto na po yung entry ko

titled

Symbianzie at Ako

:thumbsup:

lee_yah
24th Sep 2008, 10:18
Sir lance,paki check if qualified tong blog ko Only registered users can see the link.[COLOR="black"]AT HOME KA DITO- my entry (Only registered users can see the link.):thanks:
:more: sir vagalance:more: :more:

edit: here's my entry click here (Only registered users can see the link.)

j0ey1510
24th Sep 2008, 15:36
dami price,.. hehe
________
ESSENTIAL VAAAPP (Only registered users can see the link.)

rbsoriano
24th Sep 2008, 16:01
here's my entry.

hope you like it.

Marquess
24th Sep 2008, 17:28
Extended na po yung deadline ng entries. Paki-check na lang po yung 1st post (Only registered users can see the link.).

Sir lance,paki check if qualified tong blog ko Only registered users can see the link. :thanks:
:more: sir lance:more: tapos na blog entry ko sinave ko muna dko muna popost:giggle: wait ko pa if aprubado po blog ko?:more:
leeyah23.blogspot.com - APPROVED!

igniz frost
24th Sep 2008, 18:39
ito na po yun akin:

:pray:

rbsoriano
24th Sep 2008, 18:46
@igniz frost

you are professional blogger right? nice bro.

igniz frost
24th Sep 2008, 18:55
d po ako pro...
testing lang po yan... ty po sa pagpansin, madami pong magagaling dito at newbie lang po ako.. :) mas ok po yung sa inyo kase... personal blog siya... bago lang ako sumali dito sa forum :(

duracabeza
24th Sep 2008, 20:42
@ igniz frost pero ayos bro ung gnwa mo hehe galing...wla lang ako tchaga sa gnyan eh haha..

akai1987
24th Sep 2008, 21:36
I really really wanted to join but sadly I can't because I have no blog at least 3 months old. I do not have friends whom to borrow blog accounts kahit temporary lang. Sayang. But anyways good luck to those who will want to join sana manalo kayo. Now is your chance so make the most out of it and God speed!

igniz frost
24th Sep 2008, 22:12
@duracabeza
d po madami pong mas maganda dyan na magpapakita hintay lang sila ng deadline... :) ty po sa comment
@akai
daming pong nag ooffer na gamitin diyan... madami pong mabait dito..

Ruanne
24th Sep 2008, 22:37
Mga ate at kuya, ito po blogsite ko, paki check lang po muna kung approved tpos ippost ko na yung entry ko. Thank you po!! :)!

gawjuz
24th Sep 2008, 22:41

is it approved? i have saved my entry under drafts just in case :)

nico_alpha
24th Sep 2008, 22:47
sali din ako... hehe pa check muna ng site ko..

nicoadoremos.multiply.com ung akin hehehe

kung pwede po ipopost ko ung akin.. gusto ko magsulat about symb para maka engganyo pa ng fellow symbianizers and lalong lumaki ung community natin!

GOD SPEED!

wuzurflava
24th Sep 2008, 22:51
vaga... na sent ko n sau un pledge ko.. please confirm.. more power sa symbianize

yunik
24th Sep 2008, 22:52
sayang naman...bago palang blog ko

Marquess
25th Sep 2008, 00:52
Mga ate at kuya, ito po blogsite ko, paki check lang po muna kung approved tpos ippost ko na yung entry ko. Thank you po!! :)!

ruannehearts.blogspot.com - APPROVED!

is it approved? i have saved my entry under drafts just in case :)
Dalawa lang po yung post mo sa blogs mo at nung June pa yun so di po sya considered as active. Pasensya na po.

sali din ako... hehe pa check muna ng site ko..

nicoadoremos.multiply.com ung akin hehehe

kung pwede po ipopost ko ung akin.. gusto ko magsulat about symb para maka engganyo pa ng fellow symbianizers and lalong lumaki ung community natin!

GOD SPEED!
nicoadoremos.multiply.com - APPROVED!

cybil_geisha
25th Sep 2008, 00:55
:wow: astig toh..

grr sana matapos na exams ko..sali ako! :giggle:

by the way, ganda ng mga entries :thumbsup:

keep it up! :D

pacheck na lang po pala kung considered active po ang pagpopostan ko ng entry :)

or

:thanks:

Marquess
25th Sep 2008, 01:31
:wow: astig toh..

grr sana matapos na exams ko..sali ako! :giggle:

by the way, ganda ng mga entries :thumbsup:

keep it up! :D

pacheck na lang po pala kung considered active po ang pagpopostan ko ng entry :)

or

:thanks:
cybilgeisha.blogspot.com - APPROVED!
cybilgeisha.multiply.com/journal - APPROVED!

balahuba
25th Sep 2008, 02:56
Ito po yung entry. Pasensya na po kayo 1st tym ku po sumali xa contest dito sa symbianize. :csa:

langbalutdito
25th Sep 2008, 03:02
pa-check lang po... baka tamaan ako ng inspiration... or, barring that, pahiramin ko sa na-inspire na :D

Marquess
25th Sep 2008, 10:02
Ito po yung entry. Pasensya na po kayo 1st tym ku po sumali xa contest dito sa symbianize. :csa:
Bago lang po yung blog mo, di po sya qualified.

pa-check lang po... baka tamaan ako ng inspiration... or, barring that, pahiramin ko sa na-inspire na :D

kahlilopeda.multiply.com - APPROVED!

ryanchanmd
25th Sep 2008, 10:06
Sir Ace, pacheck po ng blog site ko.

I know walang laman yan pero higit na 3 months at may mga contacts din naman.:) so baka lang makalusot.
I'll try to do the blog this weekend. Or kung hindi pasado ung site ko, pahiram na lang po ng alternative sites.

Maraming Salamat po. This is the time to show our appreciation to the site.

PS: Buti na lang naextend ung deadline, hindi na sana ako sasali e kasi busy sa project. Pero buti pasok sa weekend.

balahuba
25th Sep 2008, 10:59
Sir lance pwde po ba transfer ku nlng sa qualified na blog? :thanks: po

:hello: bro pahiram nman po ng blog mu. :thanks:

aj_chichi
25th Sep 2008, 11:51
here po sa akin Only registered users can see the link. plzzz I want to join plzz ;)

symphalion
25th Sep 2008, 12:12
Sir Lance pa post lang po ako ah..

Kung sino po pwede magpahiram ng blog space

pa-private message po ako or kahit dito na lang..

gusto ku po kasi talaga sumali sa article writing contest eh.. :(

TIA sa mga mag-ppm or magpopost po dito.. :)

NmEmoniC
25th Sep 2008, 13:20
aus to baga-lungs.:thumbsup:
sana matapos ko... pero kung hindi ko naman matapos...
popost ko pa rin hahaha.

teka kokontak muna ako ng blogger na pwede pag lagyan ng article :superman:

ciao.

Marquess
25th Sep 2008, 13:55
Sir Ace, pacheck po ng blog site ko.

I know walang laman yan pero higit na 3 months at may mga contacts din naman.:) so baka lang makalusot.
I'll try to do the blog this weekend. Or kung hindi pasado ung site ko, pahiram na lang po ng alternative sites.

Maraming Salamat po. This is the time to show our appreciation to the site.

PS: Buti na lang naextend ung deadline, hindi na sana ako sasali e kasi busy sa project. Pero buti pasok sa weekend.

here po sa akin Only registered users can see the link. plzzz I want to join plzz ;)
Kailangan po kase active yung blog. Yung at least every month may post kayo dun. So hindi po nag-qualify yung blog nyo.

margaux_sofya
25th Sep 2008, 18:31
pwede ba akong sumali dito? or im over qualified?

jacajo
26th Sep 2008, 00:44
Sir Lance paki check naman po 'tong sa friend ko if qualified sya: Only registered users can see the link.

Salamat :D

wyrdwacko
26th Sep 2008, 01:09
san po i susubmit ung blog?

Marquess
26th Sep 2008, 01:38
pwede ba akong sumali dito? or im over qualified?
Yep, pwede po.

Sir Lance paki check naman po 'tong sa friend ko if qualified sya: Only registered users can see the link.

Salamat :D
Bago lang po yang blog na yan na inayus lang yung mga timestamps ng posts to make it look like an old blog. Kung ise-search yung blog na yan sa google (Only registered users can see the link.), di pa sya naka-index o hindi pa 'nag-eexist' yung website na yan. Kung talagang 3 months old na yan dapat naka-index na sya sa google considering na blogspot pa naman yan which is also own by google.

san po i susubmit ung blog?Yung blog post o yung article, sa qualified blog mo po ipo-post. Pero post mo muna dito yung link sa blog (site) mo para malaman natin kung qualified ba yun o hindi.

nico_alpha
26th Sep 2008, 02:30
Bossing lance eto po ang entry ko.. hehehehe hope you guys will like it... kahit di manalo basta nakapagpost ako for symbianize...

LINK:
Only registered users can see the link. n_today

:dance::salute::clap::excited::thumbsup:

jacajo
26th Sep 2008, 11:46
Eto yung entry ko ok lang kahit disqualified na, pero kung may magpapahiram ng blog nila maraming salamat eje...

Simply Symbianize

rhope016
26th Sep 2008, 11:52
try kO nga pOh sumali..kasO la akO blOg..:weep:

ryanchanmd
26th Sep 2008, 16:49
pahiram naman po ako ng isang qualified blogsite dyan.:) pareply naman po sa post ko (with matching quotes) para malaman ko at makareserve na. Salamat po mga boss.

igoLman
26th Sep 2008, 20:43
sir lance wala po bang second o third placer dito?
:salute:

sa mga mananalo dito pa burger kayo :yipee::yipee:

sairilh31
26th Sep 2008, 22:46
buti may mabait na nagpahiram ng blogsite..,

thnx to miss cybil_geisha..,

here's my post:

balahuba
27th Sep 2008, 02:43
Sa akin wla pang response. Bz pa cguro. W8 ku nlng kaysa wla

yhandz_21
27th Sep 2008, 03:42
dapat may blog ba para maka join?

Marquess
27th Sep 2008, 09:46
Nakalagay naman po sa 1st post kung sino ang pwede o ano ang kailangan nyo para mag-qualify sa contest na 'to. Pakibasa na lang ulit.

Kung balak nyo namang manghiram ng blog, may ilang nag-post na dito na ino-offer yung blog nila. Kayo na mismo ang mag-PM sa kanila. Kayo po ang may kailangan kaya dapat kayo ang lumapit sa kanila, hindi sila ang lalapit sa inyo.

Isa lang po ang magiging winner sa contest na 'to. Hindi naman namin inaasahan na magiging marami ang participants dito kaya mababa lang ang level ng competition. Yung pagkakaroon ng runner-up winners ay para lang po sa mga contest na marami ang participants kung saan mataas ang level ng competition.

cybil_geisha
27th Sep 2008, 11:19
sir lance, :salute:

napahiram ko na po ung dalawa kong active blogs, :D

pede po ba ipacheck tong isa

kung considered active siya?

baka pede ko pa ipahiram.. :)

chaka pede po bang dlwang entry ng magkaibang tao sa isang blog? :)

balahuba
27th Sep 2008, 14:43

:hello: pwede po hiram ng blog mo? ito po sana yung entry ko Only registered users can see the link. :thanks:

cybil_geisha
27th Sep 2008, 23:16
:hello: pwede po hiram ng blog mo? ito po sana yung entry ko Only registered users can see the link. :thanks:

:yes:

ok lang po.. wait lang po natin kung ma approve siya as active :pray:

Marquess
27th Sep 2008, 23:32

Di po sya qualified. At least every month sana may post yung blog.
One article per blog lang po. Kung may entry post na dun sa blog na yun, di na pwedeng gawan ng entry post ulit yung blog na yun.

cybil_geisha
28th Sep 2008, 00:15
:thanks: po sir lance! :)

@balahuba,

naku pasencya na po.. pero may nakahiram na nung iba kong active blogs eh.. one post per blog lang pala..try nu na lang po sa iba :)

balahuba
28th Sep 2008, 00:23
:thanks: po sir lance! :)

@balahuba,

naku pasencya na po.. pero may nakahiram na nung iba kong active blogs eh.. one post per blog lang pala..try nu na lang po sa iba :)
:thanks: po. Cge try ku sa iba. :thanks: po uli

wyrdwacko
28th Sep 2008, 09:40

eto po kaya qualified?

hope ill get a response this time.. thanks.. :):yipee:

Marquess
28th Sep 2008, 09:53

eto po kaya qualified?

hope ill get a response this time.. thanks.. :):yipee:
Di sya qualified for this contest. At least 3 months old na dapat yung blog. Pero salamat po sa post mo dun about symbianize.

+rep added to your post

wyrdwacko
28th Sep 2008, 18:13
cge i rerepost ko nlng sa iba kong blog tnx.

wyrdwacko
28th Sep 2008, 21:29
Only registered users can see the link. eto pwede kaya ito? sana pwede to..

Ruanne
28th Sep 2008, 23:50
Mga Kuya at Ate! Ito na po post kO!! XD!! Hehe, nagdugo ako dun ah. O.o

killuaclassic
29th Sep 2008, 11:04
yung pong may mga article pwede nyo po ipost sa blog site ko... Only registered users can see the link. email nyo lang po ako sa linezo1979@yahoo.com.ph or add nyo lang po ako sa ym para chat ko tayo..

Ingats po sa lahat...

ryanchanmd
29th Sep 2008, 14:33
yung pong may mga article pwede nyo po ipost sa blog site ko... Only registered users can see the link. email nyo lang po ako sa linezo1979@yahoo.com.ph or add nyo lang po ako sa ym para chat ko tayo..

Ingats po sa lahat...

bossing pahiram naman ng blog mo please.:pray:

EDIT: Thanks boss for lending it to me.:) Waiting for sir Ace approval on your blogsite.:)

Marquess
29th Sep 2008, 15:35
Only registered users can see the link. eto pwede kaya ito? sana pwede to..
Di pa rin po qualified. Kailangan po regularly updated yung blog.

Ingats po sa lahat...
Yep pwede po yung blog nya.
blog.philblogcommunity.com - APPROVED!

balahuba
29th Sep 2008, 17:16

Ingats po sa lahat...
:csa: bro pahiram po ng blog mo. Eto po yung entry ku. Only registered users can see the link. :thanks:

ryanchanmd
29th Sep 2008, 17:31
^ boss nahiram ko na po ung blog.philblogcommunity.com e.:( try mo po ung ibang blog site ni boss killua. tatlo naman ung nasa signature niya sana may qualified pa dun.:pray: hirap kasi maghanap ng blogsite e.

PadrePio
29th Sep 2008, 17:49
@ vagalance: i'm intending to post my article here: Only registered users can see the link. Patiently waiting for your approval. :pray:

p.s. I just want to confirm if you have received my private message? I sent one a few weeks ago.

ryanchanmd
29th Sep 2008, 18:46
My Official entry through killuaclassic blogsite:

My Life Changing Experience brought about by a Simple Button (Only registered users can see the link.)

balahuba
29th Sep 2008, 19:00
Bukas na pla yong deadline. Good luck sa lahat :thumbsup:

symphalion
29th Sep 2008, 19:05
Ito na po yung entry ko for the contest.. :D

Not just a community, It's simply Home (Only registered users can see the link.)

:thanks: YOU VERY MUCH to CYBIL_GEISHA

para sa pagpapahiram ng blog site.. :thanks:

Marquess
29th Sep 2008, 20:14
@ vagalance: i'm intending to post my article here: Only registered users can see the link. Patiently waiting for your approval. :pray:

p.s. I just want to confirm if you have received my private message? I sent one a few weeks ago.
boffillbernardes.com - APPROVED!

killuaclassic
29th Sep 2008, 20:21
Sir Vagalance,

ito yung isang site na ginamit po ni asher..

(Only registered users can see the link.)
hopefully po sana maapprove. :pray:

di na ko nakagawa ng sariling article sa sobrang busy po dito sa internet cafe...

maria kristina
29th Sep 2008, 20:35
dan lang..tumingin ng blogs..galing!!

Marquess
29th Sep 2008, 20:39
Sir Vagalance,

ito yung isang site na ginamit po ni asher..

hopefully po sana maapprove. :pray:

di na ko nakagawa ng sariling article sa sobrang busy po dito sa internet cafe...
shareavenue.blogspot.com - APPROVED!