Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Wave [HELP] DNS Failed on my samsung Corby 2

Guys!! Help naman baka may nakakaalam dito na solution sa DNS Failed sa wi-fi ng Samsung Corby II ko..

Thanks sa makakatulong!!
    Last edited by pusasalata; 25th Aug 2011 at 09:16.

Default Re: [HELP] DNS Failed on my samsung Corby 2

sir ganyan tlga minsan,,, depende po sa Wifi connection yan .....

ganyan yan ts pag mahina ang signal na nasasagap mo sa wifi,..

Quote Originally Posted by teshew [Link available to registered users only. Click here to register.]
    ganyan yan ts pag mahina ang signal na nasasagap mo sa wifi,..
    ah ganun ba yun? kahit may 1 bar naman sa signal?? anyway thanks sa sagot nyo... ) try ko icheck sa ibang free wifi spot.. hahaha

try to restart your phone !then try to connect again sa wifi.

Quote Originally Posted by jamiepot [Link available to registered users only. Click here to register.]
    try to restart your phone !then try to connect again sa wifi.
    ginawa ko na po yan.. pero good news ganun pa rin dns failed pa rin.. haha

Quote Originally Posted by pusasalata [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Guys!! Help naman baka may nakakaalam dito na solution sa DNS Failed sa wi-fi ng Samsung Corby II ko..

Thanks sa makakatulong!!

sir the only solution is just to turn off your phone , then turn it on, try to surf to the net, if no responce, refresh it then boom.. ok na.

problem has been solved.. binenta ko na yung dati kong corby 2 at bumili ulit ng bagong corby 2.. haha thread closed!!