Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Page 88 of 88 FirstFirst ... 3878868788
Results 871 to 879 of 879
  1. #871

    Default Re: BEST Headphones or Earphones worth 500 to 1000 pesos with good bass?

    Quote Originally Posted by marc07ism View Post
    Mga tol anu ba magandang earphone yung matibay sana. Balak ko kasi bumili ng orig. Lagi kasi nasisira binibili kong tig 250 eh. Pag gumagamit ako ng viper4android 3days lang sira na. Yung tig 1000 ba kaya nya viper4android?
    try mo nlng yung mga pang heavyduty na IEM sir pero wala ako marerecommend since di ko pa alam yang viper4android.. try mo nlng ung tig 1k+ na IEM's

  2. 1 User Says Thank You to iamdpmchie For This Useful Post.


  3. #872

    Default Re: BEST Headphones or Earphones worth 500 to 1000 pesos with good bass?

    Quote Originally Posted by marc07ism View Post
    Mga tol anu ba magandang earphone yung matibay sana. Balak ko kasi bumili ng orig. Lagi kasi nasisira binibili kong tig 250 eh. Pag gumagamit ako ng viper4android 3days lang sira na. Yung tig 1000 ba kaya nya viper4android?
    ve monk (earbud) - 350 php
    kz zst (iem) - 800 php add sa spc cable - 400php.

  4. 1 User Says Thank You to aelric1115 For This Useful Post.


  5. #873

    Default Re: BEST Headphones or Earphones worth 500 to 1000 pesos with good bass?

    Mga sir ask ko lang kung ano ba pinaka SULIT dito sa mga to
    preferred ko yung quality ng bass and clarity ng sounds
    http://www.lazada.com.ph/jbl-t450-on...3995.html?mp=1
    http://www.lazada.com.ph/xiaomi-mi-h...1774.html?ff=1
    http://www.lazada.com.ph/sennheiser-...3916.html?ff=1
    http://www.lazada.com.ph/awei-es900i...5072.html?ff=1
    http://www.lazada.com.ph/soundmagic-...4811.html?ff=1
    It doesn't matter kung in-ear or on-ear man

    Salamat sa sasagot
    Last edited by MayoWAN; 17th Apr 2017 at 19:52.

  6. #874

    Default Re: BEST Headphones or Earphones worth 500 to 1000 pesos with good bass?

    Quote Originally Posted by MayoWAN View Post
    Mga sir ask ko lang kung ano ba pinaka SULIT dito sa mga to
    preferred ko yung quality ng bass and clarity ng sounds
    http://www.lazada.com.ph/jbl-t450-on...3995.html?mp=1
    http://www.lazada.com.ph/xiaomi-mi-h...1774.html?ff=1
    http://www.lazada.com.ph/sennheiser-...3916.html?ff=1
    http://www.lazada.com.ph/awei-es900i...5072.html?ff=1
    http://www.lazada.com.ph/soundmagic-...4811.html?ff=1
    It doesn't matter kung in-ear or on-ear man

    Salamat sa sasagot
    mas maganda siguro kung kayo na mismo mag audition kasi depende talaga yan sa taste ng bawat tao eh.. pero kung ako papipiliin? i would pick xiaomi hybrid

  7. 1 User Says Thank You to iamdpmchie For This Useful Post.


  8. #875

    Default Re: BEST Headphones or Earphones worth 500 to 1000 pesos with good bass?

    bm ko lang for future ref.. tnx

  9. #876

    Default Re: BEST Headphones or Earphones worth 500 to 1000 pesos with good bass?

    Quote Originally Posted by marc07ism View Post
    Mga tol anu ba magandang earphone yung matibay sana. Balak ko kasi bumili ng orig. Lagi kasi nasisira binibili kong tig 250 eh. Pag gumagamit ako ng viper4android 3days lang sira na. Yung tig 1000 ba kaya nya viper4android?
    Hahaha kakasira din viper ng earphones lalo na pag di kinakaya ng earphones. Kung siguro sa ganyang price range kaya kasi tong akin pricey na ata to nung binili

  10. #877

    Default Re: BEST Headphones or Earphones worth 500 to 1000 pesos with good bass?

    anything sa bluedio lineup at jabra, all of it naman is available sa lazada =)

  11. #878

    Default Re: BEST Headphones or Earphones worth 500 to 1000 pesos with good bass?

    Mga ka-symb sino na nakatry ng bluedio dito? okay lang ba quality ng sound niya? gano kaya itatagal neto http://www.lazada.com.ph/bluedio-t2s...0561.html?mp=1

  12. #879

    Default Re: BEST Headphones or Earphones worth 500 to 1000 pesos with good bass?

    Quote Originally Posted by aelric1115 View Post
    ve monk (earbud) - 350 php
    kz zst (iem) - 800 php add sa spc cable - 400php.
    Additional sir, pwde din ung zero audio.

Page 88 of 88 FirstFirst ... 3878868788

Similar Threads

  1. Replies: 3
    Last Post: 29th Dec 2010, 21:05

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •