Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Results 11 to 20 of 32
  1. #11

    Default Re: Globe PostPaid Uncapped!!!!

    di lahat. nahuhuli tol. kaya nga try on your own risk.pag nagawan na ng paraan para ifix ni globe to malamang magkakaroon yan ng investigation. ang masama nyan nakabalandra name mo na gumagamit ng ganito. ganyan ngyari sa ka kapitbahay ko, ginamit sa pisonet aun di nya mapareconnect ang line nya hangat di sya nagcocomply sa requirements ng legal ni globe.. kaya bahala kau. name nyo naman yan e. ��

  2. #12

    Default Re: Globe PostPaid Uncapped!!!!

    Quote Originally Posted by mindfreak101 View Post
    di lahat. nahuhuli tol. kaya nga try on your own risk.pag nagawan na ng paraan para ifix ni globe to malamang magkakaroon yan ng investigation. ang masama nyan nakabalandra name mo na gumagamit ng ganito. ganyan ngyari sa ka kapitbahay ko, ginamit sa pisonet aun di nya mapareconnect ang line nya hangat di sya nagcocomply sa requirements ng legal ni globe.. kaya bahala kau. name nyo naman yan e. ��
    well wala pa nmang batas na illegal si vpn.. kya why should i bother anyway...

  3. #13

    Default Re: Globe PostPaid Uncapped!!!!

    Quote Originally Posted by tomemuy View Post
    Thanks po Katsukaranz!
    pa bookmark neto TS. kung mag wowork to ok lang na mag downgrade ng plan? hehe

  4. #14

    Default Re: Globe PostPaid Uncapped!!!!

    Matry nga to capped na postpaid ko

  5. #15

    Default Re: Globe PostPaid Uncapped!!!!

    Boss working pa po ba to till now? Meron akong Postpaid Plan 599 with 2.5 GB for 30 days - pwede po ba to dito?

  6. #16

    Default Re: Globe PostPaid Uncapped!!!!

    pwede po ba to magamit sa PC o laptop sir?

  7. #17

    Default Re: Globe PostPaid Uncapped!!!!

    Quote Originally Posted by francxisz View Post
    pa bookmark neto TS. kung mag wowork to ok lang na mag downgrade ng plan? hehe
    as long as may fb or messenger promo ka.. working to

    - - - Updated - - -

    Quote Originally Posted by windelrn View Post
    Boss working pa po ba to till now? Meron akong Postpaid Plan 599 with 2.5 GB for 30 days - pwede po ba to dito?
    same nung reply ko.. dpat my fb/mssenger promo

    - - - Updated - - -

    Quote Originally Posted by sparktacvs View Post
    pwede po ba to magamit sa PC o laptop sir?
    pwd to, pero need rooted na phone for android.. kasi it you will need root app called TetherVPN, ito gamit ko pag sa laptop ako...

  8. #18

    Default Re: Globe PostPaid Uncapped!!!!

    pano mag register ng tsukaranz? send to 6969 ba?

  9. #19

    Default Re: Globe PostPaid Uncapped!!!!

    salamat sa info boss

  10. #20

    Default Re: Globe PostPaid Uncapped!!!!

    Workin... tnx TS

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast

Similar Threads

  1. GLOBE » Globe postpaid plan(Question)
    By theshinkirou123 in forum Telco and ISP Services
    Replies: 3
    Last Post: 7th Dec 2014, 10:04
  2. GLOBE » [Tanong] Globe Postpaid Sim
    By laolaoshorts in forum Telco and ISP Services
    Replies: 1
    Last Post: 3rd Jan 2014, 04:31

Tags for this Thread

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •