Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Page 4211 of 4213 FirstFirst ... 3211371141114161420142094210421142124213 LastLast
Results 42,101 to 42,110 of 42127
  1. #42101

    Default Re: Opera Mini Free Internet Guide plus Tutorials --- The He

    Network mode: 3G;
    SIM: Globe tattoo sim;
    Opera Mini Version na gamit: still looking..
    Other concerns: Good afternoon po, ask ko lang po kung anong om ang gagamitin ko po pag blackberry curve 9300 ang cp. bagong bili po kaya hindi ako gaano marunong magset ng proxies and other things, pwedeng pa-sama na lang po instructions paano gagawin? Maraming salamat at more super sonic powers sa inyo D

  2. #42102

    Default Re: Opera Mini Free Internet Guide plus Tutorials --- The He

    Quote Originally Posted by Kieto [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Wala po tayong FBT sa globe maliban kay Free FB.
    Sige thanks.

  3. #42103

    Default Re: Opera Mini Free Internet Guide plus Tutorials --- The He

    Quote Originally Posted by heavymentalz [Link available to registered users only. Click here to register.]
    mga sir patulong nmn sa 6630, may bagong tricks ba para maka fbt sa 6630 Smart po ako salamat
    Punta ka dito. [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Quote Originally Posted by jhayzkiecute [Link available to registered users only. Click here to register.]
    mga bossing ask lng po panu po ba free net sa smart sgy po gamit ko..
    Punta ka dito. [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Quote Originally Posted by nicskhulet [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Network mode: 3G;
    SIM: Globe tattoo sim;
    Opera Mini Version na gamit: still looking..
    Other concerns: Good afternoon po, ask ko lang po kung anong om ang gagamitin ko po pag blackberry curve 9300 ang cp. bagong bili po kaya hindi ako gaano marunong magset ng proxies and other things, pwedeng pa-sama na lang po instructions paano gagawin? Maraming salamat at more super sonic powers sa inyo D
    Pasinsya na. Wala po tayong FBT/UBT sa BlackBerry

    Quote Originally Posted by ever-symbi [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Sige thanks.
    Gumamit ka na lang ng UnModded na OperaMini. Myglobe Inet ang connection. Activate mo lang ang Free Data.
    Last edited by Kieto; 4th Mar 2014 at 11:11.

  4. #42104

    Default Re: Opera Mini Free Internet Guide plus Tutorials --- The He

    tnx po sir try ko po maya ^__^ salamat po..

  5. #42105

    Default Re: Opera Mini Free Internet Guide plus Tutorials --- The He

    Quote Originally Posted by Kieto [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Punta ka dito. [Link available to registered users only. Click here to register.]

    Punta ka dito. [Link available to registered users only. Click here to register.]


    Pasinsya na. Wala po tayong FBT/UBT sa BlackBerry



    Gumamit ka na lang ng UnModded na OperaMini. Myglobe Inet ang connection. Activate mo lang ang Free Data.

    Ah ganun po ba.. sayang naman ask ko lang po yung tinutukoy niyo po na free data, saan po yun makikita? Thank you

  6. #42106

    Default Re: Opera Mini Free Internet Guide plus Tutorials --- The He

    thanks sa reply sir Kieto, try ko mamaya yung binigay mong link

  7. #42107

    Default Re: Opera Mini Free Internet Guide plus Tutorials --- The He

    Quote Originally Posted by nicskhulet [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Ah ganun po ba.. sayang naman ask ko lang po yung tinutukoy niyo po na free data, saan po yun makikita? Thank you
    Register ka ng FREE FB sa 8888. Iyan ang tinatawag na Free data.

  8. #42108

    Default Re: Opera Mini Free Internet Guide plus Tutorials --- The He

    Help mga ka symbianize pa tulong sa nokia c1-01 kung meron kaung free internet s40 3rd edition po 2ng unit ku thank's sa mga tutulong advance.

  9. #42109

    Default Re: [GUIDE] Starting and Troubleshooting Opera Mini FBT/UBT

    meron pu bang para sa TNT users ?? salamat po

  10. #42110

    Default Re: [GUIDE] Starting and Troubleshooting Opera Mini FBT/UBT

    Quote Originally Posted by yheng2392 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    meron pu bang para sa TNT users ?? salamat po
    Anu ang Unit ng Cellphone mo?
    Quote Originally Posted by scourqe [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Help mga ka symbianize pa tulong sa nokia c1-01 kung meron kaung free internet s40 3rd edition po 2ng unit ku thank's sa mga tutulong advance.
    Anung Network ng SIM mo?

Tags for this Thread

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •