Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Results 1 to 8 of 8
  1. #1

    Read Virus PC at Avast anti virus

    yun pong PC ko ay navirus po, then instolan ko ng avast antivirus to delete the virus,, possible po kaya yun? madedelete po kaya lahat yung virus as in 100%? newbie po

  2. #2

    Default Re: Virus PC at Avast anti virus

    UU try to install lng

  3. #3

    Default Re: Virus PC at Avast anti virus

    Panu po yung pag update ng Avast po?

  4. #4

    Default Re: Virus PC at Avast anti virus

    well may naka sulat sa Homepage ng Avast na Update Virus DB click mo na lang

  5. #5

    Default Re: Virus PC at Avast anti virus

    Quote Originally Posted by Ramwind View Post
    yun pong PC ko ay navirus po, then instolan ko ng avast antivirus to delete the virus,, possible po kaya yun? madedelete po kaya lahat yung virus as in 100%? newbie po
    install mo avast den update.kung my internet k auto update sya. if wala download mo sa website nla ung virus def.scan your infected pc using boot scan ng avast

  6. #6

    Default Re: Virus PC at Avast anti virus

    Quote Originally Posted by ejhay2010 View Post
    install mo avast den update.kung my internet k auto update sya. if wala download mo sa website nla ung virus def.scan your infected pc using boot scan ng avast
    oh i see auto update pala sya, thank you very much..

    panu po pala i-detect at burahin yung virus sa CD ko using Avast, thanks again poh

  7. #7

    Default Re: Virus PC at Avast anti virus

    Quote Originally Posted by Ramwind View Post
    oh i see auto update pala sya, thank you very much..

    panu po pala i-detect at burahin yung virus sa CD ko using Avast, thanks again poh
    pwede mo i scan yumg cd mo using avast interface. ang problema lang kung cd-recordable lang yan hindi mo madedelete yung virus sa loob. kung cd-rw pwede

  8. #8

    Default Re: Virus PC at Avast anti virus

    wrong section ka ts.. anyway, punta ka dito para sa guide... http://www.symbianize.com/showthread.php?t=241401

Similar Threads

  1. How to Protect Your PC without any Anti-Virus
    By esson in forum PC Hardware Chat
    Replies: 3
    Last Post: 1st Jul 2011, 22:47
  2. How To Remove Virus in PC w/o Anti Virus Program?
    By smooth_criminal24 in forum PC Hardware Chat
    Replies: 5
    Last Post: 30th Jan 2011, 18:29

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •