Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Page 3034 of 3034 FirstFirst ... 20342534293429843024303230333034
Results 30,331 to 30,336 of 30336
  1. #30331

    Default Re: Need Help about your iPhone? Post your Problem Here! (iOSXervantz)

    Quote Originally Posted by iQwiie [Link available to registered users only. Click here to register.]
    oo sir nakaopenline po siya. iniisip ko rin po kasi kung iuupdate ko ng ios8, marami pa daw bugs baka lalo ako mabadtrip sa battery XD
    babae nga po ako

    hopefully tomorrow po ang release ng official iOS 8.1
    observe at basa basa po muna kung mas ok
    for sure maraming bugs ang na resolved sa update ng 8.1

  2. #30332

    Default Re: Need Help about your iPhone? Post your Problem Here! (iOSXervantz)

    Quote Originally Posted by ~Yokiro~ [Link available to registered users only. Click here to register.]
    babae nga po ako

    hopefully tomorrow po ang release ng official iOS 8.1
    observe at basa basa po muna kung mas ok
    for sure maraming bugs ang na resolved sa update ng 8.1
    ayy sorry ulit XD sige po. sana wala na bug yun

  3. #30333

    Pray Re: Need Help about your iPhone? Post your Problem Here! (iOSXervantz)

    mga master may nag ooffer po ba dito ng online service ng openline ng iphone4 ung mura lang po sana.

  4. #30334

    Default Re: Need Help about your iPhone? Post your Problem Here! (iOSXervantz)

    Quote Originally Posted by curious03 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    mga master may nag ooffer po ba dito ng online service ng openline ng iphone4 ung mura lang po sana.
    Dito po kayo mag inquire
    [Link available to registered users only. Click here to register.]

  5. #30335

    Default Re: Need Help about your iPhone? Post your Problem Here! (iOSXervantz)

    Sir ask ko lang po yung iphone 5 ko ay naka Jailbreak na, gusto ko ulit mag ERASE ALL DATA SETTINGS, natatakot kasi ako na mag loko yung phone ko, pero alam ko naman yung apple i.d, natatakot na kasi ako mag jailbreak nakakasira raw ng phone


    ang gusto ko lang kasi na application yung : applocker

    pwede po ba ako mag install ng applocker pero hindi jailbreak? para ma lock ko yung mga applications at settings




    Last edited by natzukia; Today at 00:04.

  6. #30336

    Default Re: Need Help about your iPhone? Post your Problem Here! (iOSXervantz)

    Quote Originally Posted by natzukia [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Sir ask ko lang po yung iphone 5 ko ay naka Jailbreak na, gusto ko ulit mag ERASE ALL DATA SETTINGS, natatakot kasi ako na mag loko yung phone ko, pero alam ko naman yung apple i.d, natatakot na kasi ako mag jailbreak nakakasira raw ng phone


    ang gusto ko lang kasi na application yung : applocker

    pwede po ba ako mag install ng applocker pero hindi jailbreak? para ma lock ko yung mga applications at settings




    [Link available to registered users only. Click here to register.]
    For Jailbroken device lng po ang Applocker.

    Try nyo nlang mag Semi-restore - > [Link available to registered users only. Click here to register.]

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •