Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Page 53 of 61 FirstFirst ... 3435152535455 ... LastLast

Default Re: Samsung Galaxy S - SHW-M110S AnyCall How to upgrade and Root to GingerBread 2.3.5

Quote Originally Posted by iljimae28 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Android 4.1.2 for my Galaxy s (shw-m110s)
    Hi, stable release na ba yan? any bugs?
    please post kung paano, or link nalang kung saan nakuha ung source.

thanks in advance.

Default Re: Samsung Galaxy S - SHW-M110S AnyCall How to upgrade and Root to GingerBread 2.3.4

Quote Originally Posted by pepsi [Link available to registered users only. Click here to register.]
    sir pag lumbas npo b c mighty android ndi n pede i turn off?
    gud pm,,,sir pwde ba un sa samsung i9000 galaxy s

Default Re: Samsung Galaxy S - SHW-M110S AnyCall How to upgrade and Root to GingerBread 2.3.5

Provisionmod rev 4(jellybean 4.1.2) based on cm 10 is not stable yet

Problems: 1. Video camera and 3g the rest works fine..
    Last edited by xyberboy23; 3rd Mar 2013 at 22:19.

Quote Originally Posted by gaaraX [Link available to registered users only. Click here to register.]

thanks in advance.
    provisionmod rev4 based sa cm 10 (jelly 4.1.2) di pa xa stable problema hardware decoder, 3g.. the resk works fine

Quote Originally Posted by gaaraX [Link available to registered users only. Click here to register.]

thanks in advance.
    di na matandaan kung san ko nakuha ung link...i think sa site ko to nakuha...[Link available to registered users only. Click here to register.] search mo na lang po...mejo laggy lang po ung rom..

Quote Originally Posted by simplengmind [Link available to registered users only. Click here to register.]
    First of all 1st post ko po ito and slamat sa pag accept dto as a member.

My problema po ako mine is samsung galaxy shw-m110s anycall sent from korea by a friend..Now sinundan ko po ung guide sa xda devlopers on rooting gamit ang Odin3 at WC13 rooting kernel..Step by step sinundan till lumabas ung removed..medyo nalate ako sa pagtanggal ng usb at 2 na ung lumabas na removed message bago ko natanggal ang usb..now hindi nag automatic reboot ung phone ko so I was forced na tanggalin ang battery at pag on ko puro ung samsung galaxy anycall s ang lumalabas tapos bumabalik uli don after the tone...

If anyone have encountered this problem before sana po matulungan ako..Salamat ho sa mga magbibigay ng advise..

sir gana din nangyari sa sgs ko,anong ginawa mu para maayos, patulong naman po......

paano maalis yung parang watermark sa screen na...

HW: Not Active
    BOOT: SHW M110.VE03.0050
    PDA: SHW-M110S. VE03.0050
    Phone: M110S.VD005.0140.ST

TIA!

cnu gus2 ng help puntahan ko kau s bahay nyo

Thumbsup Re: Samsung Galaxy S - SHW-M110S AnyCall How to upgrade and Root to GingerBread 2.3.5

Eto sir ok naman gamitin.... [Link available to registered users only. Click here to register.] eto po gamit ko., wala pa naman po ako naging problema jan pati sa messages at network., madami nga lang na pre-installed na korean app pero pwede naman tanggalin., and gamitin mo na kernel is [Link available to registered users only. Click here to register.] ., then use tegrak lagfix(all).,

Up natin..Baka may update sa M110S natin..
    share lang po kayo..

Page 53 of 61 FirstFirst ... 3435152535455 ... LastLast