Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Page 2 of 10 FirstFirst 1234 ... LastLast

Default Re: FaceBook AutoLike Status & AutoConfirm/Unconfirm All Friend Request

i've visited your hfl facebook page ts.. ang galing.. hfl rocks talga..

Quote Originally Posted by creek0578 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    i've visited your hfl facebook page ts.. ang galing.. hfl rocks talga..
    haha,maraming salamat
    sa comment na yan,sir.

sir
    san ba makikita to?

Last edited by gaxzter000; 11th Jan 2012 at 07:54.

ts pa share naman ng software na ginagamit mo sa pag hahack ng facebook account...
    just pm me in my mobile number 09263658370

ok yan TS ah, tnx alot

Oh Sh*t haccker ba tong si TS? naku naman nasubukan ko na pero di ko makita yung OUTO LIKE

yehey thankyou

Quote Originally Posted by gaxzter000 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    sir
    san ba makikita to?
    andito po .baka may hindi kayo sinunod sa steps kaya di nio makita.

Quote Originally Posted by esson [Link available to registered users only. Click here to register.]
    ok yan TS ah, tnx alot
    walang anuman.

Quote Originally Posted by cloud007 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Oh Sh*t haccker ba tong si TS? naku naman nasubukan ko na pero di ko makita yung OUTO LIKE
    hahaha.wala ako masabi.anjan lan po,subukan nio lan let,tingnan nio na lang screenshot ko sa taas.

Quote Originally Posted by dropkicklove [Link available to registered users only. Click here to register.]
    yehey thankyou
    walang anuman po

Quote Originally Posted by graevenz [Link available to registered users only. Click here to register.]
    ts pa share naman ng software na ginagamit mo sa pag hahack ng facebook account...
    just pm me in my mobile number 09263658370
    keylogger and rats,with the help of social engineering,puede na po yan.

safe ba to gamitin..???? waiting for fb

Quote Originally Posted by bonekiller88 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    safe ba to gamitin..???? waiting for fb
    kung di po yan safe,di ko na sana ginamit,pero nasa
    sa inyo na rin yan,ge lan,hehehe.

Quote Originally Posted by wenkxki [Link available to registered users only. Click here to register.]
    bookmark muna TS! sa sharing!
    walang anuman,sige lang.

Page 2 of 10 FirstFirst 1234 ... LastLast