Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Page 1 of 2 12 LastLast
Results 1 to 10 of 11
  1. #1

    Help [help] driver genius: driver update failed



    mga sir, pahelp naman ako.. laging failed kasi iyong driver genius sa pagdownload ng drivers ng laptop ko.. ano po ba ang puwede gawin dito?

    bale ang una ko ginamit eh iyong driver genius 11. may nadownload naman siya ng maayos tas ok din na nainstall.. ilang beses ko inulit ulit na iupdate iyong mga failed kaso same pa din.. hindi siya madownload. so, i tried to uninstall it at ininstall ko iyong driver genius 10.. kaso, same din sila na puro failed update..

    sa mga tutulong..

  2. #2

    Default Re: [help] driver genius: driver update failed

    pwede ko ba matanong kung ano connection mo?

    kung naka VPN ka hindi pwede ..

  3. #3

    Default Re: [help] driver genius: driver update failed

    suggest kunin mo nalang ung na search ni driver genius tas un ang gamitin mo at e search kay google.

  4. #4

    Default Re: [help] driver genius: driver update failed

    Quote Originally Posted by cravebratz [Link available to registered users only. Click here to register.]
    pwede ko ba matanong kung ano connection mo?

    kung naka VPN ka hindi pwede ..
    dati sir eh gumagamit ako ng globe at hss. ok naman.. ngayon ko lang naexperience ito. then i tried wimax, same pa din po..

    Quote Originally Posted by vanguardxxvii [Link available to registered users only. Click here to register.]
    suggest kunin mo nalang ung na search ni driver genius tas un ang gamitin mo at e search kay google.
    thanks sir sa suggestion..

  5. #5

    Default Re: [help] driver genius: driver update failed

    Quote Originally Posted by quark [Link available to registered users only. Click here to register.]
    dati sir eh gumagamit ako ng globe at hss. ok naman.. ngayon ko lang naexperience ito. then i tried wimax, same pa din po..



    thanks sir sa suggestion..
    TS. ganito din sakin.. gumamit din ako ng wimax pero ganun pa rin..

  6. #6

    Default Re: [help] driver genius: driver update failed

    Quote Originally Posted by quark [Link available to registered users only. Click here to register.]


    mga sir, pahelp naman ako.. laging failed kasi iyong driver genius sa pagdownload ng drivers ng laptop ko.. ano po ba ang puwede gawin dito?

    bale ang una ko ginamit eh iyong driver genius 11. may nadownload naman siya ng maayos tas ok din na nainstall.. ilang beses ko inulit ulit na iupdate iyong mga failed kaso same pa din.. hindi siya madownload. so, i tried to uninstall it at ininstall ko iyong driver genius 10.. kaso, same din sila na puro failed update..

    sa mga tutulong..
    100% works pag ang ginamit mo COBRA or SKYDRIVER no need internet.. kaysa driver update ang gamitin mo..
    Last edited by kyone09; 11th Feb 2012 at 21:31.

  7. #7

    Default Re: [help] driver genius: driver update failed

    driver genius din gamit ko.. hinid din siya nag uupdate nung mga latest driver.. eh.. tingin ko ung server nila may sira,..

  8. #8

    Default Re: [help] driver genius: driver update failed

    after many updates,naging succesful din.. sa server nga nila may problema..

  9. #9

    Default Re: [help] driver genius: driver update failed

    try mo driver robot!

  10. #10

    Default Re: [help] driver genius: driver update failed

    try mo delete ung mga failed na driver tapos scan mo ulet..

Page 1 of 2 12 LastLast

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •