Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Arrow [ QUESTION ] : Ask ko lang kung my Side Effect ba to?

Guys .. ask ko lang kung my Side effect tong vitamins na to "ginseng lin zi gejie pil" ayan un name .. nag alala kasi ako sa kapatid e .. ang bilis tumaba nung uminom sya nyan .. Kea aun .. nag tataka ako kung bakit ganun ka balis .. ayaw ko din naman my mang yaring masama sa kapatid ko .. kea naisipan ko mag post .. Sana matulungan nyu ako

Default Re: [ QUESTION ] : Ask ko lang kung my Side Effect ba to?

kung chinese drug yan ehhh dapat icheck mo kung registered ba siya sa Bureau of Foods and Drugs.. delikado kase

Quote Originally Posted by sleep04 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    kung chinese drug yan ehhh dapat icheck mo kung registered ba siya sa Bureau of Foods and Drugs.. delikado kase
    Sir paano malaman kung naka-Register jan ??

BFAD Approved ba yan bru ???

search it on google...

on some keywords like:

ginseng lin zi gejie pil review.

or

ginseng lin zi gejie pil side effects..

or simply go to BFAD's website..

then hanapin mo kung approved ba, if wla kang makita, to make sure contact them, nanjan nmn yan sa site nila and "contact" then mag ask ka about sa drug na yan