Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Page 3 of 50 FirstFirst 1234513 ... LastLast
Results 21 to 30 of 495
  1. #21

    Default Re: [HSS Users] avatar request come here!

    request:
    primarytext: BuddyROCK
    secondarytext: HotSpotShieldUser

    [Link available to registered users only. Click here to register.] <<<link

    ava and sig na boss.. pa add na rin po ako ng effect kahit blinking or multi color effect

    thanks po in advance..

  2. #22

    Default Re: [HSS Users] avatar request come here!

    Quote Originally Posted by Buddyrock [Link available to registered users only. Click here to register.]
    request:
    primarytext: BuddyROCK
    secondarytext: HotSpotShieldUser

    [Link available to registered users only. Click here to register.] <<<link

    ava and sig na boss.. pa add na rin po ako ng effect kahit blinking or multi color effect

    thanks po in advance..
    ayaw nyo po bang blue rack shooter nlng gawin ko?

    EDIT:Black rock shooter pla
    Last edited by aldus320; 23rd Feb 2012 at 20:48.

  3. #23

    Default Re: [HSS Users] avatar request come here!

    Quote Originally Posted by aldus320 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    REQUEST GRANTED!!
    Avatar:


    Signature:


    sorry sir kung di gaano mgnda kase konti lang picture ang bngay mo tpos rush kopang gnwa

    feedback nalang po kyo

    ...slamat d2 bosing astig wla k n dpt ipgpacnxa..astig tlga...hehehe

    sna m22 dn aq ng gnyan pde pkishare qng anu gmit mung software in editing those?..



  4. #24

    Default Re: [HSS Users] avatar request come here!

    Quote Originally Posted by aldus320 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    ayaw nyo po bang blue rack shooter nlng gawin ko?
    sige boss kaw na po bahala make it sexy ha

  5. #25

    Default Re: [HSS Users] avatar request come here!

    Quote Originally Posted by explicit06 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    ...slamat d2 bosing astig wla k n dpt ipgpacnxa..astig tlga...hehehe

    sna m22 dn aq ng gnyan pde pkishare qng anu gmit mung software in editing those?..


    Welcome po!! Photoshop po sir
    Quote Originally Posted by Buddyrock [Link available to registered users only. Click here to register.]
    sige boss kaw na po bahala make it sexy ha
    ocge po processing na po sorry po kung late reply dahil kakauwi ko lng po galing school

  6. #26

    Default Re: [HSS Users] avatar request come here!

    Up lang po! wla paring akong reputation hahaha

  7. #27

    Default Re: [HSS Users] avatar request come here!

    Request po Avatar at Signature po Kayo na po bahala sa picture base naman po sa mga nakita ko magaganda po ang mga gawa niyo.

    Background ko po ay si MIHO (My Girlfriend is a Gumiho) animated po yung parang lilitaw si miho. Galing siya sa malayo tapos lalapit yung mukha niya tapos magsasalita siya ng "hoy hoy!" Sa bandang kanan sa ilalim nandun yung name ko vhinOC ayan po syempre yung site. Kayo na po bahala sa font at mga kulay. Salamat.

  8. #28

    Default Re: [HSS Users] avatar request come here!

    Quote Originally Posted by vhinOC23 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    Request po Avatar at Signature po Kayo na po bahala sa picture base naman po sa mga nakita ko magaganda po ang mga gawa niyo.

    Background ko po ay si MIHO (My Girlfriend is a Gumiho) animated po yung parang lilitaw si miho. Galing siya sa malayo tapos lalapit yung mukha niya tapos magsasalita siya ng "hoy hoy!" Sa bandang kanan sa ilalim nandun yung name ko vhinOC ayan po syempre yung site. Kayo na po bahala sa font at mga kulay. Salamat.
    hay sir angulo nyong mag request kkskit ng ulo
    daming request tpos meron pa sakbila tpos d pa nag paalam

  9. #29

    Default Re: [HSS Users] avatar request come here!

    Quote Originally Posted by Buddyrock [Link available to registered users only. Click here to register.]
    request:
    primarytext: BuddyROCK
    secondarytext: HotSpotShieldUser

    [Link available to registered users only. Click here to register.] <<<link

    ava and sig na boss.. pa add na rin po ako ng effect kahit blinking or multi color effect

    thanks po in advance..
    REQUEST GRANDTED!

    AVATAR:


    SIGNATURE:


    ayan na po sir! sexy na yan hahahaha
    feedback nlng po

  10. #30

    Default Re: [HSS Users] avatar request come here!

    UP lang po

Page 3 of 50 FirstFirst 1234513 ... LastLast

Tags for this Thread

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •