Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Page 28 of 34 FirstFirst ... 182627282930 ... LastLast
Results 271 to 280 of 331
  1. #271

    Default Re: [SGY CUSTOM ROM w/ free net] Shykelly's ROM CWM backup w/ akatsuki theme gt-s5360

    pano nga po ba magback up ng phone?

    baguhan pko sa mundo ng andriod...

    hindi ko pa alam mg dapat gawin sa sgy ko..

    payo naman jan mga master please...
    Last edited by datz18; 24th Mar 2012 at 16:42.

  2. #272

    Default Re: [SGY CUSTOM ROM w/ free net] Shykelly's ROM CWM backup w/ akatsuki theme gt-s5360

    working po ba ito madam kung lalagyan ko pa ng v6 super charger at kickasskernel? wla ba conflict sa mga apps

  3. #273

    Default Re: [SGY CUSTOM ROM w/ free net] Shykelly's ROM CWM backup w/ akatsuki theme gt-s5360

    ready to use na po ba tong mga built-in VPN?? any bugs report?? Hope this rom can help my problem regarding with the battery

  4. #274

    Default Re: [SGY CUSTOM ROM w/ free net] Shykelly's ROM CWM backup w/ akatsuki theme gt-s5360

    smooth siya gamitin ts thanks for sharing

  5. #275

    Default Re: [SGY CUSTOM ROM w/ free net] Shykelly's ROM CWM backup w/ akatsuki theme gt-s5360

    ma cocostumized ba natin ang boot animation d2?? badly needed..

  6. #276

    Default Re: [SGY CUSTOM ROM w/ free net] Shykelly's ROM CWM backup w/ akatsuki theme gt-s5360

    may bug sya sa alarm, walang edit, create new lang..

  7. #277

    Default Re: [SGY CUSTOM ROM w/ free net] Shykelly's ROM CWM backup w/ akatsuki theme gt-s5360

    Quote Originally Posted by zeppelin View Post
    may bug sya sa alarm, walang edit, create new lang..
    ou nga eh,, napansin ko rin.

  8. #278

    Default Re: [SGY CUSTOM ROM w/ free net] Shykelly's ROM CWM backup w/ akatsuki theme gt-s5360

    Quote Originally Posted by damzkboi View Post
    ma cocostumized ba natin ang boot animation d2?? badly needed..


    editing bootanimation via root explorer

    1. Download your bootanimation.zip "kung ang pangalan sa zip ay iba dapat e rename mo ng bootanimation.zip at ilagay sa sdcard pwede rin sa labas ng folder para madali makita.

    2. Open root explorer at hanapin ang na download na bootanimation.zip and then COPY then go to system/media at ipaste dapat naka Mount R/O yung nasa itaas..

    3. pagkatapos mo ipaste reboot ^_^ makita mo na bootanimation mo

  9. #279

    Default Re: [SGY CUSTOM ROM w/ free net] Shykelly's ROM CWM backup w/ akatsuki theme gt-s5360

    Quote Originally Posted by kurogawa View Post
    editing bootanimation via root explorer

    1. Download your bootanimation.zip "kung ang pangalan sa zip ay iba dapat e rename mo ng bootanimation.zip at ilagay sa sdcard pwede rin sa labas ng folder para madali makita.

    2. Open root explorer at hanapin ang na download na bootanimation.zip and then COPY then go to system/media at ipaste dapat naka Mount R/O yung nasa itaas..

    3. pagkatapos mo ipaste reboot ^_^ makita mo na bootanimation mo
    haha.. alam ko nmn e!.

    Quote Originally Posted by datz18 View Post
    pano nga po ba magback up ng phone?

    baguhan pko sa mundo ng andriod...

    hindi ko pa alam mg dapat gawin sa sgy ko..

    payo naman jan mga master please...
    Download mo to >> CWM

    1. go to recovery mode
    2. apply update form sd
    3. flash via CWM(Skin1980-GT-S5360+CWM)
    4. choose backup/restore
    5. backup.

    it takes time to backup ur files. patience lang

    just do it at ur own risk
    Last edited by marvin378; 2nd Apr 2012 at 12:18. Reason: Merged post(s) - Forum Guidelines (DONT's) # 4 ("gamitin ang multi-quote button kung may gustong i-quote na higit sa isang post")

  10. #280

    Default Re: [SGY CUSTOM ROM w/ free net] Shykelly's ROM CWM backup w/ akatsuki theme gt-s5360

    Ang hirap namam neto

    Wala na ibang mas maganda ung walang bugs. Creed kasu meron kahit 2.1 amf

Page 28 of 34 FirstFirst ... 182627282930 ... LastLast

Similar Threads

  1. [TUT] Flashing a ROM, Backup and Restore on GT-S5360
    By UrutSukiDoji in forum Samsung
    Replies: 64
    Last Post: 6th Sep 2014, 23:48
  2. Replies: 104
    Last Post: 8th Aug 2013, 07:49
  3. Replies: 58
    Last Post: 1st Nov 2012, 08:22
  4. Replies: 0
    Last Post: 31st May 2012, 02:16
  5. Sgy Free Net HELp Globe
    By yabyuh22 in forum Samsung
    Replies: 1
    Last Post: 4th Apr 2012, 01:17

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •