Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Page 1 of 13 123 11 ... LastLast
Results 1 to 10 of 121
  1. #1

    Default Sa mga may plano or hndi alam or nalilito bumuo ng Gaming Rig PC post nyo lng dto hel

    Intel Or AMD build acceptable

    Note: " Para lang po ito sa mga Nalilito or hndi alam kung anong magandang specs for Gaming Rig ang kanilang bubuoin "

    kailangan po maayos po ang pagrequest nyo at sure na kayo sa budget nyo

    Example :

    Budget : 30k
    System Unit with LCD/LED Monitor or System unit Only
    My Location : Quezon City
    Usage: [put it here wat time usage u want..Example 8hours ON ], Gaming nba2k13, far cry 3, crysis 3 ....

  2. #2

    Default Re: Sa mga may plano or hndi alam or nalilito bumuo ng Gaming Rig PC post nyo lng dto

    up

  3. #3

    Default Re: Sa mga may plano or hndi alam or nalilito bumuo ng Gaming Rig PC post nyo lng dto

    up

  4. #4

    Default Re: Sa mga may plano or hndi alam or nalilito bumuo ng Gaming Rig PC post nyo lng dto

    Eto npo ang request mo bigboy01m

    cpu FM2: AMD A10 5800K 3.8-4.2ghz, hd7660d 384 Shaders, 4-Core
    mb: fm2 Asus F2A85M LE
    ram: G.Skill RipJaws X (Dual) 2x2gb ddr3 1866 CL9 (F3 14900CL9D 4GBXM)
    hdd int 3.5: Seagate 500gb 7200.12rpm 16mb sata
    psu: FSP HEXA 500watts 80Plus
    atx: Emaxx Rebel

  5. #5

    Default Re: Sa mga may plano or hndi alam or nalilito bumuo ng Gaming Rig PC post nyo lng dto

    Quote Originally Posted by marvs017 View Post
    Eto npo ang request mo bigboy01m

    cpu FM2: AMD A10 5800K 3.8-4.2ghz, hd7660d 384 Shaders, 4-Core
    mb: fm2 Asus F2A85M LE
    ram: G.Skill RipJaws X (Dual) 2x2gb ddr3 1866 CL9 (F3 14900CL9D 4GBXM)
    hdd int 3.5: Seagate 500gb 7200.12rpm 16mb sata
    psu: FSP HEXA 500watts 80Plus
    atx: Emaxx Rebel
    salamt d2 sir

  6. #6

    Default Re: Sa mga may plano or hndi alam or nalilito bumuo ng Gaming Rig PC post nyo lng dto

    Quote Originally Posted by bigboy01m View Post
    salamt d2 sir
    kung gusto mo mag dual graphics salpakan mo nito
    1 vga: Sapphire HD 6670 1gb/128bit, ddr5

  7. #7

    Default Re: Sa mga may plano or hndi alam or nalilito bumuo ng Gaming Rig PC post nyo lng dto

    Quote Originally Posted by marvs017 View Post
    kung gusto mo mag dual graphics salpakan mo nito
    1 vga: Sapphire HD 6670 1gb/128bit, ddr5
    sir pazok p b sa budget sir kung mag dual graphics ko?

  8. #8

    Default Re: Sa mga may plano or hndi alam or nalilito bumuo ng Gaming Rig PC post nyo lng dto

    Quote Originally Posted by bigboy01m View Post
    sir pazok p b sa budget sir kung mag dual graphics ko?
    dagdagan mo nlng ng konte ang budget mo
    pro pde ka nmn mag dual graphics kpag may budget kna ulit pambili ng videocard na nirecommend ko sau

  9. #9

    Default Re: Sa mga may plano or hndi alam or nalilito bumuo ng Gaming Rig PC post nyo lng dto

    Quote Originally Posted by marvs017 View Post
    dagdagan mo nlng ng konte ang budget mo
    pro pde ka nmn mag dual graphics kpag may budget kna ulit pambili ng videocard na nirecommend ko sau
    ok po sir ask q lng mbls b mag init ang AMD???mynkapag sabi kc skn mbls dw maginit e 22o po b un?

  10. #10

    Default Re: Sa mga may plano or hndi alam or nalilito bumuo ng Gaming Rig PC post nyo lng dto

    Quote Originally Posted by bigboy01m View Post
    ok po sir ask q lng mbls b mag init ang AMD???mynkapag sabi kc skn mbls dw maginit e 22o po b un?
    opo sir totoo po un
    meron nmn pong cpu cool fan
    may nabili ako deep cool 500php lng
    gamit ko xa now at nka overclock rin ako now
    as of now malamig nmn temp nya
    nsa user nlng po yan kung alaga xa sa pc nya
    kpag magIintel kpo medyo kapos po kc budget mo

Page 1 of 13 123 11 ... LastLast

Similar Threads

  1. Mga Sir, pahelp naman po, balak ko sana bumuo ng gaming PC
    By leugim00700 in forum PC Hardware Chat
    Replies: 31
    Last Post: 27th Mar 2015, 20:01
  2. Sa mga may ipagbibili or bibilhin jan, CHECK THIS OUT!
    By cymotrichous in forum Business and Employment
    Replies: 0
    Last Post: 30th Nov 2012, 04:55
  3. Replies: 6
    Last Post: 6th Jan 2010, 23:00

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •