Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Page 6 of 162 FirstFirst ... 456781656106 ... LastLast

Default Re: [GUIDE] Fusion bolt upgrade to Official Ainol Novo7 Venus Firmware

ako medyo nahirapan po ako ng kunti dahil ang gamit ko at win7 starter tpos nung i-try ko po ulit sa win7 home basic.. success po sya.. thank you ts..

ts pwd ba sa window xp gamit sa pagupdate ng tablet? thank you

Quote Originally Posted by jerualbino [Link available to registered users only. Click here to register.]
    ako medyo nahirapan po ako ng kunti dahil ang gamit ko at win7 starter tpos nung i-try ko po ulit sa win7 home basic.. success po sya.. thank you ts..
    nice sir

Quote Originally Posted by saintcloud07 [Link available to registered users only. Click here to register.]
    ts pwd ba sa window xp gamit sa pagupdate ng tablet? thank you
    sir wala pa ko alam na nag subok sa windows xp .. wait lng natin feedback ng iba sir

mga boss may tanong lang ako.. kakabili ko lang ng fubo at parang convincing na man yung results ng upgrade nyo.. ask lang po ako if saan ba i-save yung mga file para gamitin sa pag upgrade.. sa pc ba or sa device mismo? tnx in advance mga boss...

pwede ba sa windows 8 to?

ayos thank u..nagawa ko xa using my windows 8....dapat sa device manager dun iupdate driver ng usb tpos choose ung folder n driver pra madetect ung fubo...wow!!!

salamat sa tut na to sir.. napalitan ko na din yung firmware ko..hehehe mas bumilis na bolt ko..

Just got my Fusion Bolt. The first thing I did is to install Antutu v3.1 and ran the benchmark. I got a score of 11,888 out of the box.

So for those who tried this Venus firmware, should I upgrade? or should I stick with my existing firmware?

Sino dito merong stock firmware na rom? i need it lang kasi now ko lang na realize na merong dead pixels ung unit ko, i need to revert to official firmware again. please po

Page 6 of 162 FirstFirst ... 456781656106 ... LastLast