Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?

Hello, Guest! Welcome to Symbianize Forum.

Most of our features and services are available only to our members. So we encourage you to login or join us by registering a new account. Registration is free, fast, and simple. You only need to provide a valid email address so we can minimize spammers. As a Symbianize member you'll have the following privileges:

All that and more, so what are you waiting for, join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Page 3 of 9 FirstFirst 12345 ... LastLast

Default Re: Fair usage policy mybro/pldt/smartbro

Sa USB stick walang capping.

eto try nyo para ma-bypass ung capping (plan 999, canopy):

dun sa gumagamit ng router, change mac address nyo lang ung router nyo.

dun sa single pc, relogin nyo lang ung account nyo sa smartbro.

3 times ko na nagawa to..

myBro lang ata ang may cap. Nag-google ako, wala naman akong nakitang fair usage policy for myDSL. Correct me na lang if I'm wrong.

Ah, sana lang pati pldt wala, at sana magkaroon sila na maayos na announcement

May acceptable use policy ang MyDSL.

Acceptable Use Policy – In PLDT’s efforts to promote good citizenship within the Internet community, PLDT will respond appropriately in the event that it becomes aware of any inappropriate use of the service. PLDT reserves the right to monitor bandwidth, usage and content, and from time to time to operate the service to identify violations of the Acceptable Use Policy or any inappropriate use of the service and/or to protect the PLDT network and other PLDT subscribers.

If the PLDT Data Services is used in a way which in PLDT’s sole discretion, would be considered inappropriate, PLDT may take any action deemed appropriate, including but not limited to the temporary or permanent removal of content, cancellation of newsgroup posts, filtering of Internet transmissions, and the immediate suspension or termination of all or any portion of the PLDT Data Service, without incurring any liability for damages.
    [Link available to registered users only. Click here to register.]

May makakaconfirm po ba na walang throttling sa MyDSL and/or if this particular clause sa terms and conditions nila refers to something different and not sa nakakarami na ng downloads?
    Last edited by N3WB1E; 14th May 2013 at 22:05. Reason: Additional Notes!

i was currently experiencing it right now!! kainis nga eh.. sabi sakin unlimited before ako mag apply sa kanila.. heavy downloads ang ginawa ko.tpoz ganito na sobrang bagal at nkaka inis!! i will not pay until they return my speed hahaha!! smart bro user here, same din sa pldt kung nagbabalak kau!

yung smartbro ko may 12 na-cap. tinawagan ko customer service ng smart ang sabi sakin pwede daw ako magswitch sa mydsl para unlimited. 5 years na ko subscriber ng smartbro, nakakainis lang samantalang ang contract at renewal is unlimited, tapos bigla magiimplement ng ganto. di ba breach of contract and agreement yun? wala man lang pasabi bigla magiimplement ng ganyan.

tama ka jan bro.. 2 canopy pa nmn ang kinuha ko.. hayzz sayang lang pera pag ganito.. fair nmn para sa mga legitimate user dpat ang gawin. hayzz..

WTF... kaya pla.. kung anu anu pang ginawa ko dahil bumagal bigla ang net.. iniisip ko dahil siguro nag uuulan.. kasi nung election lng bumagal ang speed ng net ko..

nag full scan pa ako baka my virus tsk.
    tagal ko na rin sa smart bro eto na ata ang time para lumipat na ng isp. anu kaya maganda?

mga ser fill na lang po kau d2 para makita ng mga trams na yan kung gano kadami yung subcriber nila na mawawala dahil d2 nakakainis 10 days pa lang halos d ka na makapanoon ng live stream

[Link available to registered users only. Click here to register.]

Page 3 of 9 FirstFirst 12345 ... LastLast