Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Anong kaya mo isacrifice for Love?

Hi sa akin naubos yng ipon ko nagkaroon ng bestprend na girl model pa sya! oo dream girl na tipo siya pero wala din nangyari! lesson to learn! TY!

Dati sinakripisyo ko ung pangarap ko for love. Di ko ginrab ung opportunity working abroad dahil ayaw ko siyang iwan. Ngayong wala na kami, mejo may pagsisisi ako. Dami kong what if's. Cguro di ganito takbo ng buhay ko kung inuna ko pangarap ko..

Kaya ngayon, ayoko na mag sacrifice for love. Kuntento na ako sa pa crush crush lang.. Pangarap at Pamilya talaga uunahin ko. Ang love makakapaghintay naman yan, ibibigay yan ni Lord sa tamang oras.

Sensya na. Napashare lang. :giggle:

Would say 90% of everything. šŸ˜Š I'll always leave something for myself. Atleast, with that 10%, I can move forward when everything goes wrong pag dating sa love.

actually sasalag ako ng bala pra sa love ko, xmpre depende sa level ng love mapamilya yan or jowa ikaw makakaramdam nyan. Pero matik yan sa nanay ko patay kung patay ako :geek:

Hi ganyan pagdating sa love talaga need to balance it love yourself, love your dreams, love to others and love to GOD! TY!

Back
Top Bottom