Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

BPO Resume?

nubiz

The Saint
Advanced Member
Reaction score
good day po sa inyong lahat hingi lang po sana ako ng advice bout sa paggawa ng resume for call centers anu po bang format ng resume ang magandang gawin puro bio data lang po kasi ginagamit ko dati sa pag-aaply kaya wala po ako idea sa paggawa ng resume lalo na for call centers.

send me your email, i'll send you my resume para magayahan mo ng format. Anyhow sa interview sila madalas magbasa at hindi sa resume. Interesado lang sila sa naging experience mo na nakalagay sa resume mo, at anong mga system ang nagamit mo na at kung anong specific tasks ang nagawa mo na.

Regards,
Jlight21

pa email din po [email protected]

tsaka ibang format po...1 pa lang kasi nagiging work ko at end of contract na ko..kaya need ko mag update ng resume ko...kaso hindi ko alam ilalagay ko...

salamat :)

Back
Top Bottom