Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

dear _________,

Dear Me

nakakalungkot naman mga sulat nila waaah naiiyak ako 😥 :cry: ,
sana matagpuan na nila yun magbibigay sa kanila ng tunay na saya at kapayapaan.

A

Dear B1,

I know you're busy and I don't wanna take so much of your time, so dito na lang. I doubt na mababasa mo 'to, but at least I've tried.

Proud ka ba saken, kasi nagawa ko na without you 🥺 although ang bigat pa din, I still miss you at hinahanap hanap pa din kita. My every heart beat still longs for you 🥺

I love you, and this maybe the last time na sasabihin ko 'to. Again, I've got your message and I am willing to comply. It just saddens me that we have to go in a different way without proper goodbye but maybe, this will be better.

My heart, my smile will forever miss you. I still re-read our conversation and I must say, wala pa ring hihigit sayo.

Hindi ko na ipipilit yung sarili ko sayo, but know that I have been the happiest girl nung dumating ka. I wish I can tell you in person, but I miss you so much. I love you and I'm ready to go.

You'll always have a piece of my heart,
K

Dear future partner:

I may not be the easiest person to love. I might have trust issue at first. But I just want you to know one important thing about me; If I date, I date to marry. If I decide to spend time with you, it’s because I see potential in you. I’m not here to lose time or just have some fun. If I’m with you, it’s because I see my future in you. It’s not gonna be easy, I know that. But it’s defiantly gonna worth it. I promise. :pacute:

Last edited:
Dear S_____,

Asan ka naaaa!

Dear B1,

This may be the last time you'll hear from me. You know that I love you, at araw araw kitang pipiliin. Kaso bigla akong napagod not knowing the reason why. If we ever stop talking, always remember na sumugal ako sayo kahit alam kong talo.

Suko na muna ako sa ngayon. Hindi na muna kita ilalaban sa ngayon. Hindi na kita kukulitin.

I love you pero hanggang dito na lang din muna tayo 🥺

Dear God,

Kahit maging single na ako habang buhay basta pahabain mo lang ang buhay ng aking mga magulang, yun lang, masayang masaya na ako..:halo:

You,

I'm getting tired of running in circles.

Yung pain wala na, pero yung pagmamahal? I think it will always be here to stay. Pag may tao talagang nagparamdam sayo more than your worth, mahirap na talaga pantayan ng iba :sigh:

Palagi pa din kitang naiisip, I always view your profile to check kung nag online ka ba. Wala lang, para lang malaman ko kung buhay ka pa :lol:

I know there will never be another chance for us, but I miss you — each of every day.

Dear ________,

Di ko masabi sayo yung feelings ko kaya pinaparamdam ko nalang,
Kahit pitik lang yung atensyon mo sakin, binigay ko pa rin 200% ng atensyon ko sayo.
Lagi man akong huli sa listahan mo di ko kayang gawin sayo dahil dyan naging priority kita,

Kahit nasaan ako, kahit nasa work ako basta nagreply ka sagot ako agad.. Gaya ng lagi kong sinasabi sayo I will make time.
Kaso ako ang problema, nag expect ako na pwedeng ganun din ang gawin mo saken and for that I was hurt.
I still tried to convince myself na okay lang, as the days pass mas lumalabo and naconsume nako ng feelings ko sayo.

Lagi akong naka cheer and support kahit alam ko at ramdam kong halos wala lang sayo. Kahit ako yung nasa harap mo, iba yung nakikita mo.
Siguro nga mas okay tigilan ko nalang para matapos na, alisin na yung concern, alisin na yung feelings para payapa ang lahat.
Parang di ko kaya, pero kelangan na siguro talaga i-let go and mag move on na para di nako masaktan at di ka na maabala pa.

Salamat. (insert song *Burnout by 3D*)

Dear A,

I wanted you to fight for me. I wanted to be someone worth fighting for.

I guess I wasn't worth fighting for.

Dear God,

Sa dami ng pwedeng manahin ng anak ko sa akin, yung sakit ko pa talaga. I don't ask You to make my life easier, but I ask You to give me strength to face all my troubles.:-)🙏

Back
Top Bottom