Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Anong taon ka naging member ng Symbianize?

parang 2017 yata nang gumawa ako account.
same year ng sumali rin ako sa kabilang forum.
kaso lurker lang. di ako masyadong active dito
tapos naiwala ko pa password manager ko. -_-
nasa flash drive kasi at nandun lahat ng passwords ko.

2012 pa pala kalerks!

Well, it was 2007 when Symbianize was having a super light color of the platform hahaha, then changed into the blue one. After years, it was changed into Mobilarian. Now, I just came back to see this old name which I loved since - the new Symbianize that we have right now.

Well, I missed my so called "rank" there and all the threads that I have started from the old one but just like what people say, "Embrace the change". <3

It is really nice to come back! Hope to see my friends long time ago and meet new ones.

29th Oct 2009 - based sa nakalagay sa profile details ko sa mobi :D

Since 2007 ata? buti na rerieve pa haha!!

early 2000 HG days yata ko naging member hahaha dunno kung kelan eh sobrang tagal na namiss ko tong forum bumalik na pala... dito ko nag start mag butingting eh hahaha... sino nakaabot ng magic sim at magic ipis dito hahahaha

2009. Tanda ko pa noon, lagi kaming naghahanap ng libreng app. Ayun dito kami napadpad ng pinsan ko.

Parang 2009-2010 ata yun, college days ko. Dito ko namulat sa tricks sa phones at mag openline

Mar 2010, eto pa rin account na gamit ko ngayon. haha. kasagsagan ng Cproxy free internet gamit yung globe USB stick. natuto ng ibang tricks sa mobile. Mabuti at nakabalik tong forum na to

kakatesting ko lang akala ko wala na yyung account ko, October 2007 member here:yipee: ksagsagan ng mga forum sites

original account ko 2006 kasabayan ng admin un kaso nakalimutan ko account ko gumagawa ako nung 2008 hahaha nakalimutan ko din ..ito ngUn bagong gawa nyahahahahaj

wayback 2007 hindi kona maalala email ko. kaya 2009 gumawa ulit hahaha

Back
Top Bottom