Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Dream vs Cignal vs Sky vs GSAT ????

Alin ba ang the best connection sa kanila??


  • Total voters
    121
Mas maraming magagandang programs ang sky pero mas maganda ang quality ng cignal.. EXCEPT pag UMULAN :P
 
gsat ako 99 lang monthy...andun na ang basic channels na kelangan ko... ang importnate saken updated ako sa news
 
para sa akin cignal kung may malaking budget ka na 300 pesos monthly at gsat nman kung sakto lng sa budget mo na 99 pesos monthly
 
kung 100% clear don kana sa cignal kung wala ka badget mg gsat pinoy ka
 
help naman. walang signal ang cignal dito sa area namen.. paranaque area!! baket kaya? di naman umuulan eh
 
help naman. walang signal ang cignal dito sa area namen.. paranaque area!! baket kaya? di naman umuulan eh

pano mo nmn nasabi? pinatingnan nyo n ba yan sa nag'install nyan sa inyo?
 
tuwing umaga po wala kameng cignal, bandang 3pm po meron na ulet... sa kapitbahay namen ok naman daw,. tinawag na namen sa cignal care, walang kwenta customer service nila,
 
sino na ka SPC dito? may nag aalok kc samen nakaraan eh di ko nmn kilala ung ganun brand. may nakasubok nb??
 
yes pangit talaga customer care ng cignal hanggang ngaun wala pa kaming bill.
 
For sky cable users sa regional including baguio benguet cavite laguna bulacan cebu davao gen san ilo ilo dumaguete area..

kung sino man may problema sa cable nyo just pm me lang paki bigay din account number and account name ill try na matulungan kayo ^_^
 
paano matanggal ang logo ng cignal..
di yta un naaalis boss :slap:
tuwing umaga po wala kameng cignal, bandang 3pm po meron na ulet... sa kapitbahay namen ok naman daw,. tinawag na namen sa cignal care, walang kwenta customer service nila,
dapat hiningi nyo number nung mismong taong nagkabit nyan sa inyo, ganun kasi ginawa namin kay atuwing may problem xa ung tinatawagan namin hindi sa costomer care.:noidea:
 
Bat kaya lage weak signal ung amin TV Cignal po gamit namin samantalang sa kapitbahay namin ok naman Cignal din sa kanila?
 
Back
Top Bottom