Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GLOBE GLOBE GOSAKTO Thread (Page 1 for updates)

Kitang kita po sa screenshot. May SPACE ka after the promo code. And kailangan po, very specific ang pagsusulat ng promo codes. Tingnan mo yung space before and after sa promo code na gosurfbe34. Mas malaki ang space sa hulihan. Nasa text mismo ng globe na hindi pwede ang may space before and after the promo code.

Check my registration. THURSDAY ko lang yan ni-register. Pwede pa rin di ba?

attachment.php

Attachments

• Screenshot_2020-09-27-09-07-18-658_com.google.android.apps.messaging.jpg
    Screenshot_2020-09-27-09-07-18-658_com.google.android.apps.messaging.jpg
    519.2 KB · Views: 101
Paano na magstatus? Kasi ang laging replied sa akin is Sorry you have entered an invalid keyword.

GOSAKTO STATUS send to 8080

Make sure walang space before and after the promo code. See my screenshot above. May GOSAKTO STATUS sa screenshot ko.

Kitang kita po sa screenshot. May SPACE ka after the promo code. And kailangan po, very specific ang pagsusulat ng promo codes. Tingnan mo yung space before and after sa promo code na gosurfbe34. Mas malaki ang space sa hulihan. Nasa text mismo ng globe na hindi pwede ang may space before and after the promo code.

Check my registration. THURSDAY ko lang yan ni-register. Pwede pa rin di ba?

thanks for pointing it out. pinoforward ko lang yung prev registration ko everytime eh. di ko siguro napansin na nadagdagan ko ng space. anyway, salamat po. nakaregister na ulet ako :)

Last edited:
Working ang promo as of now

233 pesos CALL+TEXT+DATA for 30 days (all network texts)

gosurf 299 papatong po
ba sa go50?

salmaat

Not really sure po since I don't use GOSURF promos anymore. Pero nung huli akong gumamit ng GOSURF50, hindi pumatong. So I assume since GOSURF promo din ang GOSURF299, baka hindi rin magpatong yan.

But sa nakakaalam, please correct me if I'm wrong. Thank you.

PATAY NA PO SI GOCOMBOAHBF191 :weep: :(

Where's your proof? Pwede po pa-send ng screenshot ng registration mo at saka reply ng Globe sayo. Paki-send din po ang screenshot ng GOSAKTO STATUS mo.

Back
Top Bottom