Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HELP] How to Fix my remoted Dv235T

akirayuri

The Saint
Advanced Member
Reaction score
Hi mga masters and experts! Please please help me. :weep: :weep: :weep:

Bigla na lang naremote yung Dv235t ko eh. Hindi na sya makapasok sa default gateway :thanks:

Bago pa lang ako sa ganto pero madali naman po ako makaintindi ng mga instructions sa computer. :)

UPDATE: Nagtry po akong mag ipconfig sa cmd and I suddenly notice na iba na po ang kanyang default gateway from 192.168.15.1 naging 192.168.183.10 so I tried na i-load sya sa browser and then boom pumasok sya sa GUI. I tried to fix it using MyBroken tool pero ayaw nyang mafix. Gusto ko sanang bumalik yung IP na 15.1 eh pero hindi ko din alam kung pwede ng 183.10 yung gamitin kong IP then lagyan na lang ulit ng mac. Hindi ko rin alam kung bakit pinalitan lang yung default gateway sabi nung iba baka newbie daw yung remoter. Ngayon hindi ko na alam ang gagawin. Gusto ko lang ibalik sa daing default gateway po yung aking modem. Please help me :(

- - - Updated - - -

Last edited:
Back
Top Bottom