Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HELP] How To Root Starmobile Knight Luxe ??

glennkanin

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
Natry ko na po yung Kingoroot, Iroot, Kingroot both PC and CP pero failed pa din po.
Pero po dati nung KitKat version pa sya nakapag root po ako via Iroot sa PC pero since nung nag auto upgrade na sya to lollipop Hindi ko na po sya maroot.. Any suggestions po mga kaSymb ?? Thanks po sa makakatulong.

Natry ko na po yung Kingoroot, Iroot, Kingroot both PC and CP pero failed pa din po.
Pero po dati nung KitKat version pa sya nakapag root po ako via Iroot sa PC pero since nung nag auto upgrade na sya to lollipop Hindi ko na po sya maroot.. Any suggestions po mga kaSymb ?? Thanks po sa makakatulong.

i think kelangan mo na ng bagong cellphone...dapat kitkat yung version nya atleast nakapagroot ka ulet.,

So wala pa pong other options talaga to root knight luxe po ?? Thanks sa comment

Hanapan mO ng twrp tapos gamit ka ng system less root ganyan talaga sa lollipop mataas kasi security n'yan

Try mo king root pre yung latest version. Tas gawa ka ng sarili mong custom recovery pag rooted na. Search mo sa google PhilZ Touch recovery sundan mo lang procedures tas pag nagawa mo ng maayos yun may sarili ka nang custom recovery. :thumbsup:

Late post.....

Rooted mine with KingRoot after multiple attempts (over 2-3 hours). Problema lang is it took me 4 hours to replace KingRoot with SuperSU (using Supersume, and deleted Kingroot manually using ES File Explorer) . Eventually I was successful and hopefully I won't have to do it again.

same version din sakin mga sir may pag asa pa kayang ma upgrade to lolipop kahit na root at inanroot ko na? eror kasi lumalabas pagka reboot ng cp ko. salamat po sa makakatulong.

Back
Top Bottom