Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Help i7 10700 or 10700k?

safedie

Proficient
Advanced Member
Reaction score
Mga bossing pa help naman d ako makapag deside kung alin sa dalawa, Goods ba yung K series dito sa mobo ko? https://www.asus.com/ph/motherboards-components/motherboards/tuf-gaming/z490-wi-fi-gundam-edition/
or mag i7 10700 na lang ba ko? medyo short na din kasi ako sa budjet pero syempre ggastos ka din naman e yung hndi nakakapag sisi dba,. Pwede bang gamitan pansamantala ng stockfan ung K series at i off na lang kung naka overclock man. Habang nag iipon ng pambili ng ibang parts. Patulong na din mga boss kung anong magandang PSU,GPU etc para dun sa mobo ko.. thank you..

go for the K paps, para maka-OC ka or ma-tune up ang pc mo.

go for the K paps, para maka-OC ka or ma-tune up ang pc mo.
pero boss need ng premium cooler dba? ok lang kaya lagyan ko muna pang samantala ng stock fan? habang wala pa kong pambili?

Back
Top Bottom