Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HELP] Need Ideas(Features)

Status
Not open for further replies.

faith2live

Novice
Advanced Member
Reaction score
Hi my project is about identifying fake news and ung features po neto is:

1.I cocompare ng system ung link na clinkick ng user sa database namin pag confimed na nasa database fake siya pero pag wala sya sa database mag lalabas na another page na form pipili siya ng tags like clickbait,hoax...etc and kung bakit yun yung pinili nyang tag

2.Pangalawang feature nya is thru image like for example ung kumakalat sa fb na walang pasok tapos may logo pa ng mga famouse news sources. Ang gagawin namin is gagawa ng ai image recognition system. Kapag na detect ng ai example is abs-cbn then mag eemail ung system sa abs-cbn para i confirm

We will implement it through a web extension(Chrome) and yung nga sabi samin ng mga panelist is kulang pa ang feature namin... Kung may ideas po kayo very much appreciated po :D

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom