Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Help: Projects inside External Storage

jernel

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
Hello, baka lang may nakaka-alam or may nagtry na, recently I bought an external SSD (sandisk extreme) ang balak ko kasi sana ilagay ko lahat ng projects ko inside of it, okay naman kapag nag git clone ako pero kapag nag install na ko ng dependencies (npm install or yarn install) napansin ko na medyo matagal siya mag install and ito talaga yung pinaka napansin ko malaki yung storage yung kinakain niya sa external storage compared sa local storage kapag nag iinstall ng dependencies, I am using MacBook pala, I am not really sure kung paano siya ayusin or may kailangan ba ko install, im sure din na walang problem sa external storage. So nagtry na nga ako mag install ng dependencies sa external storage and umabot siya ng 150GB yung node_modules which is really weird. Salamat po sa sasagot.

Back
Top Bottom