Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

How to copy my karaoke dvd platinum disc

What computer software can read and play the Platinum, HDT etc karaoke DVDs on PC?

eto muna po dapat ang tanong anong software po ba dapat gamitin para mabasa ang cd ng platinum.?
nagtry kasi ako magburn using nero mtv yung nacopy..

3yrs na po ako nagcocopy ng karaoke disc, megapro,HDT(Hyundai),Karavision & Platinum disc, gamit ko po ay power ISO, ganito po procedure ko...

1. insert nyo po yung disc na kokopyahin nyo sa dvd rom.

2. right-click nyo po yung dvd rom nyo, tpos select nyo add image file, tick nyo .iso file

3. open nyu ung power ISO, tick nyu yung add, browse nyo po yung image na ginawa nyo..

4. insert nyo po yung DVD-R (dual layer dvd 8.5GB)

5. eto yung pinaka importanteng part, tick nyu po yung burn..sa baba meron nakalagay na burning speed, set nyu po yun sa pinaka mababa 4x....

6. magtimpla kapo ng kape, antayin hangan matapos.

done!
you may now enjoy your very own pirated karaoke discs ^_^

sir pinge naman po idea..
ano po brand dvd 8.5g disc gamit nyo salamat..

What computer software can read and play the Platinum, HDT etc karaoke DVDs on PC?

- Use DVDDecrypter to get the ISO file
- Inside ISO file, here is the directory:
AAA_DUMMY, JPEG, MP3, MTV, PHILCO0, PHILCO1, VIDEO_3D, VIDEO_EVENT, VIDEO_MTV, VIDEO_SEXY,
VIDEO_VIEW, ZZZ_DUMMY
- Inside PHILCO0: PHKRPH.d00, PHKRPH.d01, PHKRPH.d02, PHKRPH.d03, PHKRPH.d04 and I think those are the files where the midi and lyrics resides.
- I'm still trying to rip those files for personal use, to no avail. Please help as well.

Thanks for the ideas posted here. I got some good ones.

ako din mga masters pa tulong naman.gusto ko rin sanang mag back up ng DVD ko platinum 98i, kaya lang pag open ko nang dvd wala akong makita. paano ba gumawa ng back up tulong po mga master nang audio diyan at maraming salamat in advance

extract mo using poweriso

Back
Top Bottom