Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Movie/s that made you cry..

5 Centimeters Per Second
Miracle in Cell No.7

Miracle in Cell
3idiot

armagedon
a walk to remember
hachiko
3 idiots
miracle in cell no 7

miracle in cell no. 07
miracle of a giving fool
i give my first love to you (grabe to, ang sakit sa feelings, parang d ako makahinga dahil dito)
hello ghost (matindi to, imba ung nagawa saken, napaiyak ako in no time)

Like stars on earth. (Hindi ako naluha, pero mga kaklase ko naluha, nakakatuwa din siya in the other side)

Miracle in Cell no. 7.

the best. promise :)

sa mga nkapanood na ng miracle in cell no.7 panoorin nyo rin ito mgaling din jan sina Sean Penn at Dustin Hoffman

I am Sam 2001 - A mentally retarded man fights for custody of his 7-year-old daughter,
and in the process teaches his cold-hearted lawyer the value of love and family.

Rain Man 1988 - Selfish yuppie Charlie Babbitt's father left a fortune to his savant brother
Raymond and a pittance to Charlie; they travel cross-country.

Recent ko na napanuod that made me cry so hard was
MIRACLE IN CELL NO.7 (korean movie) grabe para kong nakipagbreak
ng 1000x HAHA thumbs up yan!

Sisters Keeper :weep:

Napanood ko na din Miracle in #7 pinaiyak din ako haha lahat naman nakakaiyak sakin eh haha

the godfather 2 nakakaiyak talaga pinatay niya ang sariling kapatid dahil kumampi sa kalaban niya huhuh.

back to the future nakakaiyak din ito wala kask part 4.

the big year hays mas pinili niya ang mga birds kesa sa asawa niya.

frozen iiyak ka dahil everyday mo napapanood.

marley and me

madami kasi kaming aso "askal" mga weird names kadalasan na ipinapangalan ko... kaya nung nawala yung best buddy ko, sobrang iyak ko nun...

every child is special

panuorin nyo. mgandang movie yan. naiyak talaga ako.

Way Home

Documentary about South American children na sumusubok makatawid sa Mexico-US borders :weep:

hachiko huhu

- - - Updated - - -

Kapag anime naman, ung sa onepiece, Farewell! Going Merry... :'(

parang wala akong nakitang naglista nito

-red dog (ending part)
-eight below ( ending part)
-sanctum (ung part n nilutod ung tatay)
-1 liter of tears

hindi ako umiyak pero tumulo sipon ko kakapigil,haha

Last edited:
Back
Top Bottom