Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Movie/s that made you cry..

50 First Dates (Higly Recommended) :thumbsup:

max1354851477-frontback-cover.jpg

Emotional ako so madali ako umiyak sa mga movies. "Hachi: A Dog's Tale" at "A Miracle in Cell No.7" (Korean movie) ang naalala ko lang ngayon. Sila yung recent kasi na napanod ko na movies na nagpaiyak sakin ng todo... Ah! Pati yung "A.I." ni Steven Spielberg in 2001.

ganda din po miracle in cell no. 7 mga bossing
dahil kay sailormoon nagsimula ang lahaT!! :weep::weep::weep:

Yung "The Impossible" tungkol sa family na nag bakasyon tapos unfortunately tinamaan ng tsunami yung lugar na napuntahan nila.

Eternal Sunshine of the Spotless Mind
Pan's Labyrinth
Schindler's list

try ko yung hello ghost wanna see the movie miracle in cell 7 latest napaiyak sakin at tsaka ahmm guys try niyo ang P.K. maiyak din kayo indian movie ang bida is yung nasa 3 idiots pero mei comedy........ http://idup.in/e9zg6qorgaod yan ang dl link

Last edited:
MAGNIFICO ang best na nkakaiyak na film na napanood ko... 2 times ko sya pinanood nung una naiyak ako sobra... after 2 years kagabi 7/01/2015 pinanood ko ulit kasi napanood ko sa news si Jiro Manio naiyak ulit ako kahit alam ko na mangyayari hehehe...

Last movie that I cried was when I saw A Mother Story. 2012 pa ata yon. Yong si Pokwang.

Saken, napaiayk talaga ako nito;

Miracle in Cell No. 7
A Walk to Remember
Hachicko: A Dog's Tale
Magnifico
CJ7

city of angels,
bicentinial man, and some episodes of animes and telseryes hehehe

my neighbor totoro - nakakaiyak.. huhu naubos luha ko

Artificial intelligence

- - - Updated - - -

Artificial intelligence