Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

myphone firmware

hi, TS! gud PM pwede humingi ng firmware ng agua rio v2? naghang kasi myphone ko. salamat po!!!

Boss pa request my phone my32 , at tanong q lng dn psno mababalik bootlogo kasi na delet q sa system nya

Boss pahingi nman stock rom ng myphone my28s,thanks in advance

Boss, penge ng My|phone myT2 Dtv firmware para sa Lollipop 5.1
:pray:

Last edited by a moderator:
Good Afternoon Sir pwede po makahinge ng link ng Myphone A919 duo thanks po <3 :)

sir may penge naman ng myphone rio craze 3g V1... lagi kasing may error sakin ( enable dram failed 0xfc0 ) tsaka anu bang pwedeng gawin sa error na ganyan... salamat sir in advance...

Back
Top Bottom