Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

NBA Conference Finals - Halika!! may premyo dito.

munrey21

The Devotee
Advanced Member
Reaction score
Guyz katuwaan lang. since mahilig tayo sa sports. I decided to create a thread for sports .

So ito ang criteria, select lang kayo ng team na bet nyu mananalo sa conference finals. Para mas madali, loadbet pa rin ang gamitin natin. Sa thread na ito lahat welcome kahit newbie pwede, wala tayong restrictions.

RULES:

1. Deposit or send your load to me, wag nyung lakihan kung wala kayong tiwala sa akin but I guarantee hindi ko kayo tatakbuhan, matagal na ako rito sa SB. Buhay ko na to, di ko pagpapalit sa barya lang. :)

2. Kung agree kayo sa rule no. 1 then you can start sending load to me and I will post here para ma tally ang mga bets nyu at kung sino mananalo ako ng magsend ng price load sa winners, walang pong commission ito, kayo ng bahala magbigay sa akin if swertehin kayo.hehe.

3. I will post START if I can have a positive feedbacks, and suggestion para ma run ang thread na to.

Suggest muna kayo guyz para walang palya tayo. :)
Pili lang tayo ng team.

EAST
1. Atlanta Hawks.
2. Chicago Bulls
3. Cleveland Cavaliers
4. Washingtong Wizards

WEST
1. Golden State Warriors
2. Houston Rockets
3. Los Angeles Clippers
4. Memphis Grizzlies.

Last Rule!