Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Nokia E5 Users! Official Thread

ate/kuya tanong: pano i-disable yung sound ng camera ng E5 natin? diyahe kasi pag kukuha ng picture na stolen tas me sound cyang 'click' na very noticeable pa naman :)

:thanks:

^hack wifi?
Better rephrase it or explain further. If you're talking about cracking the password of a wifi, there's a thread regarding it but only for pldtmydsl hotspots. Just use the search button

Last edited:
ask lanG po aq newbie pA po ksi...anOng magAndanG phyton po pra sA atinG unit??salamat nG marAmi in advAnce po..God bless pO..

latest version will be always be the best. Ultimate python pwede din

san ba makakabili ng keypad ng E5 natin, tagal ko na naghahanap eh, wala akong makita.. pudpod na kasi. thanks!

e5 user too.. up ko lang itong thread baka may bagong update or any latest hacking, games and apps ;)

salamat po d2 sa thead :rock:

..mga ka sb tulong naman oh...ano pong ibang way mag reset ng phone natin??nakalimutan q ksi ung lock cod q...ano po ba ang dapat qng gawin??..pls help me..

mga KSB..,, pa help nman po... etong Nokia E5 ko, hindi maka capture ng images at hindi din nasasave sa mmcard ko... natry ko na kalikutin yung settings pero la pa rin nangyare.. :thanks: po sa makakatulong sken"

Back
Top Bottom