Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

p**n SITE BLOCKER

gomerjrz

Recruit
Basic Member
Reaction score
Hi Good Day sa lahat, baka pwede makahingi ng p**n site blocker jan..kasi lalagyan ko ng blocker ng pc ng anak ko minsan kasi my naoopen cla

Edit mo hosts file sa system32 o add a rule sa sa router mo to block websites.
Boss baka po my turorial ka para madali kung masundan, gusto ko sana ung filter kn lng para kung maopen man automatic block na agad

salamat po sa sagot boss

sa router level pwede mo i-block yong mga sites na yon. pwede ka din mag setup ng DNS sinkhole eg. pi-hole

gamit ka ng dns server na may adult filter like cleanbrowsing dns.. google mo na lang paano iset

Back
Top Bottom