Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Repair Inquiry Plsss help

Recklessj2k22

Recruit
Basic Member
Reaction score
Kindly need help po. Meron pong nag cocontroll ng phone ko na oppo reno 7 5g.. Simula po nung nakita connect ako sa wifi ng nakakalaro sa MMORPG.. Plsss help po..pano po mawala ung mga folder na nilagay nya sa phone ko.. Kahit i reformat ko po nabalik lang po sya.. Na momonitor nya po ako.. Sa lahat ng gagawin ko.. Sana my makatulong po..ASAP REPLY thanks and godbless

my ghost touch ang phone mo
Wala po ghost touch my nag cocontroll po talaga.. Simula nung nakita connect ako sa wifi ng naging friend ko sa MMORPG.. Napasok nya na po ung cp ko

anongg control ginagawa sa phone mo anongg mga inoopen kapag kinocontrol

Back
Top Bottom