Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

("REVIVE")Flash Nokia 6300 To Latest Software v7.30 with Turtorial and Screen Shots!!

Re: ("REVIVE")Flash Nokia 6300 To Latest Software v7.30 with Turtorial and Screen Sho

Update para sa mga NEWBIES!!

Re: ("REVIVE")Flash Nokia 6300 To Latest Software v7.30 with Turtorial and Screen Sho

Sir pa update naman po "Nokia 6300 RM-217 Disable Java Security.exe eto ang site http://srimeenakshimobiles.com/forum...lash-file.html
to download po click nyo po sa ibaba ng nokia 6300 picture )"
ayaw po madownload at pa repost po ulit yung "Screen Shots" sa steps walang picture na nakikita at di na po ma-open, Thank you po :praise:

Last edited:

pa updapte nmn po nito need ko lang po thanks po

paupdate naman po netong thread na to ts oh..badly needed ko lang po ito..
salamat po..

ano po dapat kong gamitin sa connection...

data storage
nokia mode
o ung isa po...

di ko po saulado ehhh

pano kung ayaw basahin yung cp pag sinalpak sa pc using usb cord?

ano po dapat kong gamitin sa connection...

data storage
nokia mode
o ung isa po...

di ko po saulado ehhh

yan pa din isa kong tanong...
anu ang pipiliin..
Nokia mode or Data Storage?

at paki update din po...
hindi makita mga pictures sa step by step...
thanks in advance :)

Re: ("REVIVE")Flash Nokia 6300 To Latest Software v7.30 with Turtorial and

It's been a while since I post/reply message here, I hope that I help a lot of people with this thread. It's Apple and Android era now, It's so funny I'm reading this on 2017. I'm kinda silly back on that days haha, thanks symbianize for helping me alot, and I will never forget this.

It's been a while since I post/reply message here, I hope that I help a lot of people with this thread. It's Apple and Android era now, It's so funny I'm reading this on 2017. I'm kinda silly back on that days haha, thanks symbianize for helping me alot, and I will never forget this.

Nakakamiss na nakakalungkot din, kahit ako kapag binabalikan ko pa ung mga threads ko dito sa mobile section.. Well ganon talaga. Nakakamiss ang S40 and S60... :salute:

Hay nakakamiss talaga to. 2018

Back
Top Bottom