Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

THESIS WEB PROGRAMMER. Presyong estudyante 12k sarado

Hi mga kasymbianize! Naghahanap po ang grupo namin ng malupet na web programmer sa kadahilanang apat kami sa grupo na hindi marunong mag program.

Bale parang ganto yung title: Web Based Online Reservation and Scheduling of XXXXX Resort with Interactive Virtualtour.

Note: Wag ka mag alala kasi kami ang gagawa nung Virtual tour, bale isasalpak mo nalang to dun sa website na ginawa mo.

Application na gagamitin namin para sa virtual tour: Kolor Panotour Pro 2.5 - code nasa baba kung pano maipasok.
"<iframe src="http://WWW.MY-DOMAIN.COM/VIRTUAL_TOUR/MY-TOUR.html" width="800" height="600" allowFullScreen></iframe>"
-
Eto yung scope ng Thesis namin:

>Online reservation and scheduling ng isang resort.
>Online payment (syempre magpapareserve ka kaya kelangan mo mag downpayment).
>Dapat na e-edit lahat ng admin yung functions at report ng buong system.
>To be followed yung iba kung meron man.

-
Alam kong mahirap mag program pero hindi yun dahilan para tagain nyo kami sa presyo mga estudyante palang kami at wala pang trabaho. Nag canvas narin kami sa iba pang mga programmer at nagtanong ng price range ng isang simple website. :slow::$$:$$

Meet up: Quezon City, Manila ONLY :thanks:

Interesado ka? E-mail me: [email protected]

Boss i'll take the project if you want aun po, pero need po pag online reservation my advertise po yan like image, logo and other resource sa inyo po manggagaling or magpoprovide aun sa functionality no problem and websit building aun po

Back
Top Bottom