Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[TUT] Format ur PC WITHOUT using DVD/Flash drive! 7, 8.1, 10 only

Re: Install Windows FROM Hard Disk! WITHOUT the aid of DVD/

working pa po ba to? salamat xD

working to basta botable installer mo

Pa BM Master More Power!

Pa BM muna try ko to mya..

Galing nmn masubukan nga..thanks sa pag share nito ts laking tulong din.

pa bm muna dn

Thanks TS..!! Tried and Tested na subukan ko kanina its working..!! Thanks TS sa Pag Share..!! Sa linux Kaya pwede ??

thanks dto ts..

BM salamat..

hitted thanks idol, ask ko lang. 5GB is okay na ba talaga? then meron kase akong 2 drives, C: kung san naka install yung os ko. then E: dun sa mga files ko. pwede ko bang i-shrink yung C: hiwalay ko sa 5GB for the set up then after all the steps pwede ko bang i format si C:? HAHA noob question po. thanks in advance.

hitted thanks idol, ask ko lang. 5GB is okay na ba talaga? then meron kase akong 2 drives, C: kung san naka install yung os ko. then E: dun sa mga files ko. pwede ko bang i-shrink yung C: hiwalay ko sa 5GB for the set up then after all the steps pwede ko bang i format si C:? HAHA noob question po. thanks in advance.

pwede mong gawin mas malaki 5gb lang yung example nya,,
kung ayaw mong dual boot format mo na yung c:
yung ts nga pala matagal ng di active

Last edited:
Re: [TUT] Format ur PC WITHOUT using DVD/Flash drive! 7, 8.1, 10 only

save

pa save po

salamat sa nit sir try ko to mamaya

Back
Top Bottom