- Messages
- 357
- Reaction score
- 0
- Points
- 26
Hindi problema yung 30gb or 100gb montly cap nila Pre, yung main problems is:
1. panay DC 4-5 minutes
2. random yung lag sa gaming taz panay taas ng ping
3. hindi makaload ng FB, etc except lang sa Youtube
4. walang connectionh buong maghapon or minsan 24hrs saka babalik
5. kung itatawag mu yung complaint mu sa CS para silang sirang plaka pare- pareho yung sagot CMD, restart modem, and wait for connection for 48hrs
LOL
6. Above all, yan maayos lang 3- 6 months ang SAD naman di man lang after a day or a week saka nila maayos yung service nila
Kaya wala kaming choice kundi wag na bayarin yung monthly bill namin kung ganito lang service na pinoprovide nila sa customer nila
Sir legit user ako nang PLDT ULtera 999, same yan ang problem ko sir, bigla wala signal meron red na "X" tapos tumawag ako tatawag lang daw sa akin ang technician , di ako maka pag facebook tapos now ang internet bigla nawawala ang kasi wala signal. 2 years na ako, this feb ang end of contract ko never na talaga ako sa Ultera.