Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

SMART ULTERA - sms LEGAL ACTIONS/ENDORSEMENT???

Hindi problema yung 30gb or 100gb montly cap nila Pre, yung main problems is:

1. panay DC 4-5 minutes

2. random yung lag sa gaming taz panay taas ng ping

3. hindi makaload ng FB, etc except lang sa Youtube

4. walang connectionh buong maghapon or minsan 24hrs saka babalik

5. kung itatawag mu yung complaint mu sa CS para silang sirang plaka pare- pareho yung sagot CMD, restart modem, and wait for connection for 48hrs
LOL

6. Above all, yan maayos lang 3- 6 months ang SAD naman di man lang after a day or a week saka nila maayos yung service nila



Kaya wala kaming choice kundi wag na bayarin yung monthly bill namin kung ganito lang service na pinoprovide nila sa customer nila


Sir legit user ako nang PLDT ULtera 999, same yan ang problem ko sir, bigla wala signal meron red na "X" tapos tumawag ako tatawag lang daw sa akin ang technician , di ako maka pag facebook tapos now ang internet bigla nawawala ang kasi wala signal. 2 years na ako, this feb ang end of contract ko never na talaga ako sa Ultera.
 
ganyn din po ako..ngpkbit ako ng nka name s aswa ko ksi nging ok n ultera net smin.dti ksi nung skin nka name ang png tng gaming.ok nmn ako s alowance nya gamer ksi ako e.wala po akong pinirmahang contract. ng pirma lng ako dun s mlaiit n papel n kinabitan n ako .un lng.
 
Last edited:
Baka sila pa magpenalty dahil sa ganyang kontrata. Pero kung ako sau paterminate mo na lang ng maayos para may peace of mind ka. Palusot ka na lang na nasira computer mo at wala gagamit. May kopya ka ba ng kontrata?

Wala nmn po akng copy ng contract basta yun lng sinabi ng taga telco sakin nung na approve yung application ko sa pagkabit ng net.pero pinabayaan ko nlngnapagud narin cguro sila kc nagpalit na ako ng number.
 
goodluck ?hnd ako ng byd ng bill s ultera ng pkbit ako ng pldt dsl .kinabitan odin ako d ako n block.kumuha ako s home credit ng phone hnd ko binyran..tpos after a year ng try ako ..nkakuha ako ulit s home credit.
 
Back
Top Bottom