Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

OTHERS Unlimited Data Plan - Smart, Globe, etc

xinfernox

Amateur
Advanced Member
Reaction score
Hello po. Ask ko lng kung my unli data plan ang globe home wifi or any home wifi? Balak po ksi namin maglagay ng internet sa isang house namin pero magagamit lang sya next month for 1 month. tpos sa mga susunod na buwan ay twing weekends nalang. kaya hindi po sulit kung magpapakabit kami ng fibr plan na per month babayaran. Baka po my alam kayo na sulit unlimited data plan for 30 days or for 2 days mga ganun po.

Hi. Based sa needs mo, I think you’re better to use a hotspot device. Globe talaga malakas sa area nyo or may Smart din? No clue if may unli prepaid package si Globe pero si Smart confirmed—Smart Rocket SIM (799) for 1 month and the best value TNT unlidata 399 for 30 days. Ang ginawa ko is bumili nalang ako android phone pang hotspot and back up net kasi naka wfh ako.

Meron yung kay Jerome Laliag search mo na lang prepaid sya na load pero unli data na rin yon

Back
Top Bottom