Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Hinalikan mo ako ng taltlong beses. Sadly wala akong naramdaman. Nagising ako at panaginep lang pala. I just smiled nung naalala ko pero wala akong na feel or anything. Nawawala naba feelings ko sayo IRL? Di ko alam. Nagpapaalam kaba o ako ang nagpapaalam sayo? Gusto ko sanang ikwento sayo ito katulad ng ginagawa natin dati at hinahanapan natin ng meaning pero napili kong di nalang sabijin sayo. Miss lang siguro kita at anytime naman pwede akong umuwi pero mas pinili ko nalang na dumistansya sayo.

Nagshare ka ng song na gusto ko din at LSS ako dati, kaya di ko napigilang i-msg ka. Buti nagreply ka ng two short words, magsabi sana ako ng mahaba pero sinabi ko lang na "Oo at oo, share ka lang". Di ko alam kung ano iisipin mo pero fan mo ako.

Last edited:
Hey friend,

I don't want else to say to symphatize with you.
Hang in there! :-)
Alam mo naman na andito lang ako para sayo
Hindi kita kinukulit kasi I don't know if you need space
But I am always here for you.
Anytime sabihin mo, I'll be there for you.
Be strong, alam ko sobrang laki ng problema mo
Kahit ako I really don't know how to face it
But I pray that somehow in the future things will work out for you.

You feel the pain, I feel the same. But we cannot repeat this cycle.

I always told myself to be ready when everything fails and to be equipped with the strength I needed to have when I pull myself out of the situation. Ironically, it didn't go as planned.
How stupid I am to think of it that way.

I miss your morning and goodnight hugz. Sana maulit muli

Ngayon kasal ka na, pero bakit napapanaginip pa rin kita. Minsan nahuhuli ko sarili ko naiisip pa rin kita. Ang gulo talaga buhay... Karma ata kita... Pero masaya ako na masaya ka. Ayun... 😒

Bakit di mo masabi yung bagay na alam na alam ko yung sagot? Nagawa mo pang itago.

Here we go again.

Siguro mare-realize mo lang yung worth ko kapag wala na ako sa buhay mo. *giggle*

I love you but I need to let you go …….
Same.

I don't want to but I have to.

Masakit at mahirap, pero kailangan.
Ito na siguro yung tamang paraan para ma-realize mo yung worth ko kapag wala na ako sa buhay mo.
Ito na din siguro yung tamang panahon pa ma-realize mo yung iba pang mga bagay na kailangan mong maintindihan.
Pero ganun pa man, gusto ko pa ding sabihin sayo na mahal na mahal kita. Hindi na magbabago yun.

Maghihintay ako sayo. Pero sana pakibilisan mo. Wag sana nating sayangin lalo ang oras na dapat nating inilalaan sa pag-buo sa ating mga pangarap na magkasama.
Alam mo naman kung paano ako hahanapin.

Mahal na mahal na mahal na mahal na mahaaaaal kita! :hhands:

If I ever decide to give up on you, you need to understand how much that took out of me.

I’m the type to give endless chances. Always have your back and truly accepts you for who you are.

When the rest of the world doesn’t want you, I will.

So if I ever decided to give up on you, please understand that it took everything that was left inside of me to leave you alone.

I love you, but I need to love myself more.
Post automatically merged:

Same.

I don't want to but I have to.

Masakit at mahirap, pero kailangan.
Ito na siguro yung tamang paraan para ma-realize mo yung worth ko kapag wala na ako sa buhay mo.
Ito na din siguro yung tamang panahon pa ma-realize mo yung iba pang mga bagay na kailangan mong maintindihan.
Pero ganun pa man, gusto ko pa ding sabihin sayo na mahal na mahal kita. Hindi na magbabago yun.

Maghihintay ako sayo. Pero sana pakibilisan mo. Wag sana nating sayangin lalo ang oras na dapat nating inilalaan sa pag-buo sa ating mga pangarap na magkasama.
Alam mo naman kung paano ako hahanapin.

Mahal na mahal na mahal na mahal na mahaaaaal kita! :hhands:
Ay bat parehas na parehas tayo :rofl:

If I ever decide to give up on you, you need to understand how much that took out of me.

I’m the type to give endless chances. Always have your back and truly accepts you for who you are.

When the rest of the world doesn’t want you, I will.

So if I ever decided to give up on you, please understand that it took everything that was left inside of me to leave you alone.

I love you, but I need to love myself more.
Post automatically merged:

Ay bat parehas na parehas tayo :rofl:
Hindi ko alam kung malulungkot ba ako o matatawa. Haha.
Bakit parehas? Ewan. Basta ang alam ko, magiging okay din ang lahat sa atin, eventually.

ON TOPIC:

Ngayon pa lang namimiss na kita ng sobra. :cry:

Hindi ko alam kung malulungkot ba ako o matatawa. Haha.
Bakit parehas? Ewan. Basta ang alam ko, magiging okay din ang lahat sa atin, eventually.

ON TOPIC:

Ngayon pa lang namimiss na kita ng sobra. :cry:
Being sad is normal, pero deserve din naman natin ngumiti once in a while habang fresh pa ang broken heart :lol:

Yeah, magiging okay din ang lahat. Natawa nga ko na may kaparehas ako at the same time :lmao:

On topic:
I’m afraid that even after 10 years, you’d still be my first thought in the morning.

Alam ko magiging masaya ka kasi magkikita ulet tayo. Sorry ulet kung di sapat yung maibibigay ko na oras sayo.

Back
Top Bottom