Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What was the last movie you saw at maganda ba?

Memory 2022

(6.5/10) Medyo mabagal ang story. Kulang din sa aksyon beside s almost same story sa mga previous movies nya.

Nobody 2021

"(9/10) Hutch Mansell finds his life changed when a few thieves break into his house. While trying to punish the thieves, he ends up earning the wrath of a crime lord, Yulian, after he attacks his brother."

May pagka john wick yung story. Pero maganda. As the title says, talagang nobody. May part 2 to aabangan ko talaga.

The Batman 2022 (Robert Pattinson)

Sa totoo lang sa lahat ng napanood ko na movies na gumanap ng batman simula kay Michael Keaton hanggang kay Ben Affleck boring yung movie na 'to para sakin. Haha 🤦‍♂️:lol:
Tapos ang tagal pa matapos. Kaya nakatulog nalang ako :lol:

Top Gun: Maverick

Sa regular cinema lang namin pinanood but I'm planning to watch it again at an imax theater.

I am a fan of the original top gun but I prefer this sequel. Para siyang top gun meets mission impossible. 😂

Medyo serious at mature Yung vibe ng film. Maverick is all grown-up and has transitioned from a happy-go-lucky guy to a dependable leader.

Lots of fan service and callbacks. They basically kept the same cast structure as the original movie but are now one step higher.

Stinger = Ed harris
Viper = Jon hamm
Jester = Charles parnell
Tg rookies = tg graduates
Maverick = miles teller
Iceman = Glen powell
Charlie = Jennifer connelly

Mas na-appreciate ko yung lines ni Ed Harris sa trailers kaysa sa actual movie. Mas may impact. Hehe. Gusto ko rin yung character ni Jon Hamm. He played the part really well.

Top Gun 1986
Parang eye candy lahat ng characters HAHA. Ang hot ni Tom Cruise dito. :ROFLMAO:

Blade Trilogy

Tried to watch them kasi matagal ko na palang na-download 'to pero ngayon ko lang nakita sa movie folder ko :lol:
Overall it was a great live-action trilogy of Blade. Gusto ko yung father-son dynamic nila Wesley Snipes & Kris Kristofferson. Bata pa ko nung una ko silang napanood kaya ngayon, sobrang amazed ako kung gano kalupit si Snipes sa mga fight scenes niya.

Ambulance 2022 4/10. Para medyo oa doon sa ending. 2 hour movie. May mga moments. Kaya ang bilis na-release sa streaming haha

Free Guy - 8/10

Maganda yun movie nakaka libang panoorin :lol:

The Witch 1 (Subversion) - 10/10

RRR Movie (Hindi)
time: 3 hours

4.5/5

Nagandahan ako sa story ng dalawang legendary revolutionaries, I like the cinematography. Top 6 sya sa Netflix PH ng napanood ko (2 days ago.)

Fantastic Beasts: Secrets of Dumbledore

Rating: 8/10

Hello Love Goodbye sa netflix, napanood ko kasi sa may parlor tinuloy ko lang. Sakto lang yung kwento.

I Fine..Thank You..Love You (Thai Movie) - 9/10

Ibang iba talaga gawa ng ibang lahi kesa gawang pinoy sa panahon natin ngayon. Galing pa nila umarte :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:

The last seen 2022 ba yun ni butler. Lame story about kidnapping 4/10

RRR (2022) Bollywood movie (available on NetFlix)

9/10

-1 kasi ang haba ng movie :lol:

Blind War - solid na Chinese movie

interceptor
ok lang ..
elsa pataky . so bet ko manood pag girl ang bida 😁

wtf langya pelikula na to

Identity 2003

Screenshot_20220613-182246.png
Unexpected yung plot twist :wow:

Back
Top Bottom