Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What's the most disturbing film you ever seen?

Pardon me, nakalimutan ko n ung mga title, explain ko n lang baka alam nyo pakisabi n rin ung title:

1. Story about 5 magkakaibigan na dahil s drugs di sinasadyang magkapatayan, ang naalala ko s movie meron silang sinasabi na "circle of fire etc"

2. Asian movie to, mga students na kinulong s isang island ata tapos survival of the fittest na magkakapatayan dn sila

3.blairwitch project, natulala ako ng ilang oras after ko mpanuod sa kakaisip kung anung nanyare

4. Ung movie na nagcrash ung plane tapos napunta ung mga tao s mayelong lugar na walang makain, kaya kinakain nila ung mga kasamahan nilang namatay.

Actually marami pako napanuod na disturbing e, not necessarily gorey pero disturbing in diff ways..

Babalik ako, aalalahanin ko ung iba, sa ngayon hahanapin ko muna un sinasabi nyong cannibal holocaust. Hehe

sa description mo parang yung movie na "Alive" yan...:noidea:
based on a true story yung movie na yun.

Last edited:

Oo yan na nga yon, early 90s movie.

Ung isa naman Battle Royale (japanese)

Last edited:
The+Experiment+2010+DVDSCR+AC3+XViD-IMAGiNE+hotfile.com+Movie.jpg

Oo yan na nga yon, 1993 movie.

Oo yan na nga yon, early 90s movie.
just read it in wiki, and yes! that's the film nga.
Pablo Montero approaches Gustavo with a piece of metal protruding from his belly; having no anesthetic or surgical tools, Gustavo distracts the patient and pulls the bar out with his bare hands
i vividly remember this scene...i was still a child then. i lolz at that :lol:.

Banned from asia...hirap n makahanap nito ngaun..

Pero last time i checked merun s youtube..

Panuorin niyo na lang and kayo ang humusga..

Maraming part un..

saint agnes..creepy movie about a teen girl na gustong ipaabort ung nsa tyan nya..

Hindi ko na maalala e, basta ang tumatak sakin s movie na yan ung tuwing kinakain nila ung laman ng kapwa nila pinapakita talaga, white raw flesh, ung iba sa kanila sumusuka after kumain un iba pinipili n lng mamatay kesa kumain ng tao.

The title was ALIVE
View attachment 270372

Attachments

• large_egW59XHxkNEdHjuSMHQ8EveOfYB.jpg
    large_egW59XHxkNEdHjuSMHQ8EveOfYB.jpg
    76.9 KB · Views: 1
di ko sure title nung movie... pero i think it was 'v***na dentata' ? haha... very disturbing... my ngipin ung -tut- ng babae... tpos mga nakaka-interact nya e napuputol ang -tut- hahaha :D

Teeth po yung title..:salute::salute:

Na try ko Human Centipede 1 & 2 pero parang walang effect sakin. Siguro sanay na ako sa mga gore films. So far... SAW Series & A Serbian Film.

Human centipede.

Imprint (Masters of Horror)

The torture scenes.. 😣😣

The Wailing (korean movie) just watch it na lang

+1 sa Cannibal Holocaust — just purely disturbing. May rumor pa na hindi props ung mga katawan na ginamit dun.

1. Cannibal Holocaust
2. Grotesque (2009 film)
3. Salo
4. Serbian Film

Back
Top Bottom