Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Zinc para Acne

duploader

The Patriot
Advanced Member
Reaction score
Effective pala ang zinc panglaban ng acne ano? Yun optein kasi may zinc 5mg at take ako twice a day at napansin ko after 10 days mas naging smooth skin ko at wala na tumutubo na pimples. Tapos after my research sa google nadiscover ko na zinc nga effective anti-pimple. Kaya pala sa lazada meron binebenta zinc for acne. Helpful ito sa may mga pimple problem.

Attachments

• Screenshot_2017-06-29-16-30-51.png
    Screenshot_2017-06-29-16-30-51.png
    917.7 KB · Views: 40
Pampadagdag din ng testosterone ang zinc kaya ok ito para sa mga sexually active na lalake. Pampagana at pampatagal.

maitry nga ito. Ok din ba to sa nagggym? I mean nagpapadagpdag lakas since sabi nyo boost testosterone level.

maitry nga ito. Ok din ba to sa nagggym? I mean nagpapadagpdag lakas since sabi nyo boost testosterone level.

Oo pre the best ito para sa mga naggym. Dagdag lakas. Sa kantotan nga dagdag energy na sa gym pa kaya maski google mo.

try nyu din ung conzace na vitamins may 25mg na zinc

Back
Top Bottom