Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
boss hhubs dami bang issue bagong update? d ko pa kasi inaupdate g4 ko pero may naincounter na ko prob bigla n lang nag close ung messenger,coc,pokemon go
sino naka bili ng G4 sa kimstore sa inyo? H815 sakin under warranty pa nag bootloop lng kahapon
Kapag ba sa Kimstore binili, import yun? Kasi kung regulated ng NTC yung mga binebenta sa Kimstore, pwede mo paayos sa LG service center yung bootloop issue. Sakin kasi binili ko sa Megamall, tapos sakto bootloop ako noong August. Libre nilang pinalitan yung Mobo ko kahit wala ako resibo. Sabi ko lang binili ko mismo sa store na yun noong Sept 11, 2015. Anyway, if may NTC sticker, pwede sa LG service center sa Megamall or anywhere else. Kapag wala, babayad ka between 13k to 16k sabi nung technician pero hindi nila iseservice sa station nila.
Yun na ang prob boss walang ntc sticker ang h815 sa kimstore pro ewan ano kaya silbi nitong waranty slip nila. Nag kontak na ako sa kim d ako nirereplyan.
I guess 4? Haha 'di ko po alam. As long as it's working haha Newb me.
Hehe ninja lng boss hubbs...
Nag update n pala ko sa mm mas mabilis nga malobat kesa dati at yun sign ng mobile data hindi nag appear dun sa taas kahit bukas mobile data
ko
Madalas akong bvisit dito sa thread mo para sa mga update.