Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Anong bagay ang kino-collect mo?

Graphic novels.

Mga iba't ibang klaseng marker.

Tsaka moleskine sketchpads.

mga simpleng bagay na may "spiderman" like notebooks,ballpen,pambatang relo etc..basta mura lang..

Dati I collect K-Zone magazines kaso tinamaan ng wagas na price increase and hindi na rin tugma sa age ko kaya I stopped telling my mom to buy me every month.

Ngayon, collection ko is GFX designing and 3D softwares (Photoshop etc.)

YU-GI-OH! Cards !! tska Pokemon Cards kso tinigil ko na wla nmn kse naglalaro nun dito eh :yipee:

DIECAST MODEL 1/18 especially the lambo. :thumbsup:

and Michael Jordan memorabilla.

HEELS !!
designers clothes!
lip gloss
contact lens
bra and panty hehehe

addict ako sa beads at scrapbooking materials(Hindi ko pa nagagamit yung iba, nasasayangan ako eh).
dati nung high school ako at nakakareceive pa ako ng allowance sa mga relatives ko pag may okasyon eh naghihiwalay ako ng 500 pambili lahat nung mga yun.

Buti nalang ngayun mejo nakokontrol ko na ngaun, minsanan 2000 nlang every year ang gastos ko.

Last edited:
Speakers at amplifiers!!! haha adik sa sound at colletion mukha ng budega ang kwarto namin,,, :D

Back
Top Bottom