Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Anong meaning ng FBT, UBT, proxy, etc.. ?

JAPAN - Just Always Pray At Night

HOLLAND - Hope Our Love Last And Never Die.

ITALY - I Trust And LOve You..

:dance:

:thanks: po sa mga nagbigay ng info ngayon ko lang po kasi nalaman ung meaning ng ftb/ubt eh :D

Re: meaning please..

I think this is not the right place for your query. You should have posted this in Networks and Operators forum. Pero sagutin ko na rin po.

PROXY: ito po ang mga proxy server address na inilalagay natin sa connection settings sa ph0ne para makapag-browse tayo sa web gamit ang mga modded browsers. Kung i-apply sa PC, ito naman po yung mga sites na ginagamit natin as gateway para mapasok yung mga blocked sites.

FBT: Free Browsing Time. Pag sabihing fbt, ibig sabihin po ay makakapag internet ka sa phone or pc ng libre or without charges kahit gamit ang default browser and connection.

UBT: Unlimited Browsing Technique. Ito yung pagbrowse sa web ng libre through ph0ne or pc gamit ang isang modded browser.

TUT: short for tutorial

SOCKET CONNECTION: internet connection sa ph0ne or pc na hindi gumagamit ng proxy.

REQ: short for required

slamat poh sa info

Back
Top Bottom