Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

• Please do not create a post with affiliates or referrals, you will be violating Forum Rules #9.
    Go to Reward Programs forum if you want to post such topics.

Trading Bear Market Plan

Sultan

The Immortal Symbianizer
Diamond Member
Pioneer Member
Reaction score
Hello!

Sa mga ka-crypto dyan, may mga plano ba kayo in terms of investment sa current market price?

I personally have eggs in various baskets though AXS, BTC and just recently ETH ung malalaki. Naiwan sa taas ako sa AXS and BTC then DCA sa ETH pero mukhang di pa floor price. :lol:

patience is the key. ako naka usdt muna lahat hanggang walang sign of reversal.

patience is the key. ako naka usdt muna lahat hanggang walang sign of reversal.
Good strat paps. Wala akong no choice kundi mag hodl. haha!

Wala pang plano bumili hanggat walang bullish divergence. Nakastake funds ko ngayon sa BUSD.

for me 2021 is selling season. 2022 is buying season. kakabili ko lang ng bulto bultong links at apes pag nag 2 php ang doge ill join the army and buy bulks din :yes:

for me, nag pullout ako ng iba.. then nag buy back ako ng ibang coins na solid for long term... diamond hands and emotions ang labanan sa time na to :)

for me, nag pullout ako ng iba.. then nag buy back ako ng ibang coins na solid for long term... diamond hands and emotions ang labanan sa time na to :)
Yes ganyan nga paps. Solid plan yan. Good luck to us!

Pahinga muna ako sa Future paps at nakakatrauma ung 250K liquidated. Haha! Sa spot din, malas din most of the time. Mukhang hindi ata para saken crypto lol

Pahinga muna ako sa Future paps at nakakatrauma ung 250K liquidated. Haha! Sa spot din, malas din most of the time. Mukhang hindi ata para saken crypto lol
Nag se set ka dapat ng stop loss mo and better to learn Technical Analysis and Position Sizing

Nag se set ka dapat ng stop loss mo and better to learn Technical Analysis and Position Sizing
I agree. It's lesson learned the hard way. For now, spot na muna. Pero mukhang matagal tagal na antayan to looking at where the market is going rn.

I agree. It's lesson learned the hard way. For now, spot na muna. Pero mukhang matagal tagal na antayan to looking at where the market is going rn.
Yes nasa bear market ngayon so i think the best way to do ay wait for the true dip or mag DCA. According sa cycle 13 to 14 months tumatagal si bear market.

Yes nasa bear market ngayon so i think the best way to do ay wait for the true dip or mag DCA. According sa cycle 13 to 14 months tumatagal si bear market.
Correct - kaya dapat may extra pala to catch the "bottom".

DCA 18K-19K-20K BTC
SANA BOTTOM NA YAN
HUHU
WALA NA AKO FUNDS
ISA AKO SA NADALI NG LUNA
T_T
Saklap nga kung nadale ka ng Luna v1. Di ko alam kung makakabangon pa yan. If it may, might take years pa. Naipit din ako sa taas ng ibang coins.

DCA and then hold bag. Kain muna tuyo tsaka na mag fried chicken

Aralin nyo yung futures mga lods para kikita padin kahit bear market gamit shorting

Aralin nyo yung futures mga lods para kikita padin kahit bear market gamit shorting
I agree pero napakahirap sa Futures kasi sunog ka talaga. Dyan ako nadale. Nakatulugan ko then paggising ko past 12am saten, boom! Usually dyan sa oras na yan nagkakaroon ng major price action based on my observation.

For now spot na muna ako. Basta malaki capital, pwede na rin ung kitaan kahit maliit compared sa Futures. Importante paper loss lang.

Back
Top Bottom