Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

dear _________,

Dear Dogs,

Pinagod niyo ko, next time.....

Wala ng next time :rofl:

dear lord..
sana matupad na yung pinag pepray ku:pray:
amen :D

Dear __,

You have always been strong and I'm so proud of you. :)
You've always been blessed...
Stay strong... He will never leave your side.
Better things are coming your way...
So keep smiling, keep the faith.
Always have a good heart.

dear ate charo,

itago nyo na lang po ako sa pangalang finch,

itutuloy.....

commercial muna

Dear Mama't Papa,

Kelan niyo ba balak ikabit ang Aircon?

May Plug ako sa kwarto para jan

At tutulungan ko kayo ikabit yun :rofl:

Kaya ikabit na natin

Dear ney,

simula sa araw na ito,
sasanayin ko na ang sarili kong limutin ka..
Siguro nga ay di para sa isat isa..
ingat ka lagi..

your lady :)

deaR Mom,

About last night,,,

Do you really have to asked?
Di mo ba talaga alam?
O gusto mong ulit ulitin ko..
makikinig ba kayo sakaling sumagot ako?
ang alam ko kasi di naririnig ang boses ko eh..

Di nyo ba matanggap na ibang iba ako?

yah right..
bumalik nga ako pero mas lalong lumayo sa inyo,..
sa mga tao..
well wala na akong magagawa..
this is me..
The new me...
Binago ng sakit,sama ng loob,poot.. lahat na ng klaseng
pagdaramdam..

wag nyo ng hanapin ang masayang anak nyo dati dahil sa unang hakbang
pa lang ng paa ko palapit eh lumalayo naman ang puso ko..

I let you manipulate my life but you can never
control my heart and my emotion so bakit kayo nagtataka
kung di ako masaya?
Sana inisip nyo muna yan bago niyo ipinilit ang gusto nyo..

Hindi ako masaya pero di ako nagrereklamo..
Ni di ko nga kayo sinisi eh..
may narinig ba kayo?
bakit nyo ko tinatanong?
gusto nyo ba talagang marinig kung gaano kasakit at
kahirap ang pinagdadaanan ko para lang masunod ang gusto nyo?

Tanggapin nyo na lang na ito na ako ngayon..
Dahil ito ang gusto nyo na ayaw ko!!!

Dear ma and pa,

Thank you for everything :)
Wala ako ngayon sa posisyon ko kundi dahil sa inyo
Just want to say thank you :)
kung di ko pa man nasasabi sa inyo pagpapasalamat ko pasensya na po :lol:
Pero mahal na mahal ko kayo :) kayo ang star ng buhay ko at kapatid ko :buddy:

Sana sa darating na pasko makauwi ako at makasama ko na kayo ulit
i miss you :giggle: :weep:

Di ko man masabi na mahal na mahal ko kayo :weep:
pero sa puso't isip ko mahal na mahal ko kayo :cry:

:yes:

Dear Mai,

Sana maayos na ang lahat, para tayo naman ang mga ka-ayos.
Miss na miss na kita, at Mahal na Mahal na Mahal kita!

Mel,

this is not our time,
cliché it will always sound... but truly what i felt about you was true from the start, i loved you even from before. but circumstances will never let us be. and i admired you so much for understanding our situation... for spending time to work it out. but alas, it will never work. i already made my covenant with someone else, and she doesn't deserve this, any more than you either. I don't want to say goodbye, but i have to. its the right thing to do.

don't get me wrong, its not that i haven't loved you at all, you are all i ever wanted and needed. and i have accepted you for whatever past you may have had. you are gorgeous, intelligent and independent. best of all, is that you have a strong character, that no one can put you down. not even me.

All i want to say is that you definitely deserve someone better than me, as much as i want to be that man, i can't. you definitely deserve to be the one and only woman... never the other woman. you were hurt and have been betrayed before, and you don't need that in your life.

Every night I pray that you find the happiness you so clearly deserve, I love you so much and don't ever forget about that. I'm sorry if i cannot say this in person, hopefully someday... I'll get the courage to do so.

Alex

ps. if lifetimes do exist, i pray that fate will bring us together in the next my dear mel. i'll miss you and i love you always

Dear symb

Pakitanggal na ang verification questions ko

Profesional na status ko oh :upset:

Mel,

this is not our time,
cliché it will always sound... but truly what i felt about you was true from the start, i loved you even from before. but circumstances will never let us be. and i admired you so much for understanding our situation... for spending time to work it out. but alas, it will never work. i already made my covenant with someone else, and she doesn't deserve this, any more than you either. I don't want to say goodbye, but i have to. its the right thing to do.

don't get me wrong, its not that i haven't loved you at all, you are all i ever wanted and needed. and i have accepted you for whatever past you may have had. you are gorgeous, intelligent and independent. best of all, is that you have a strong character, that no one can put you down. not even me.

All i want to say is that you definitely deserve someone better than me, as much as i want to be that man, i can't. you definitely deserve to be the one and only woman... never the other woman. you were hurt and have been betrayed before, and you don't need that in your life.

Every night I pray that you find the happiness you so clearly deserve, I love you so much and don't ever forget about that. I'm sorry if i cannot say this in person, hopefully someday... I'll get the courage to do so.

Alex

ps. if lifetimes do exist, i pray that fate will bring us together in the next my dear mel. i'll miss you and i love you always

------------------------------

Nakakalungkot naman to. :weep:

------------------------------

Dear bibi,

Galingan mo sumayaw para mataas talent fee. :lol:

Srsly, miss na kita. :weep:

dear ate charo..

sana naman eh padalhan mo ko ng kumot..ang lamig kasi ng pasko ko..:lol:

P.S
Samahan mo na din ng kape(BARAKO DAPAT) tsaka cream o na vanilla:D

Mel,

this is not our time,

Alex

Had the same sentiments before :(

--------

dear Santa Claus,

Latest na Alienware at
Visa lang lang masaya na ko this Christmas :pray:

I'll consider all those hardships
and mental tortures well paid :p

So yun lang muna this Christmas :D

sa iyo

sana sapat na yung mga nagdaang panahon para maipakita sa iyo kung gaano ka kaespesyal sa buhay ko...

masaya ako siyempre na mas masaya ka ngayon...

pero hindi naman ibig sabihin nun na magiging madali...

wala yatang ganun...lahat may bayad...lahat may kapalit

and if the cost of your happiness is my own...it's a price id be more than willing to pay

mag-iiwan pa ako ng tip :)

Dear Santa,

mabait ako ngayong year 2012 no chicks, no masturbate, no touch, no kiss, as in WALANG WALA,

yare kayo sakin sa 2013 reresbakan ko kayong mga chikas na umakit sakin ngayong taon na to. matatapos na ang VOW ko na wala munang babae sa 2012 yeahhhh konti nalang

Last edited:
Dear People,

Sana tabunan niyo na yung post ko :pray:

napapansin nilang lahat ee :rofl:

:embarassed:

Dear kilala mu na kung sinu ka..
Di na ata kita maantay inaantok na ako ee..:sleep:

Back
Top Bottom