Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Help me about my question

kakkoozz

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
Mga Idol na ka SB may tanong po ako about sa apps apk..
Kapag ang isang apps ko po ba na games (not mods) ay na update ko na lahat-lahat pati yung patch nya na sobrang tagal.. tapos may nidownload akong apps na mods katulad din nya..

i-uninstall ko po ba yung (not mods) ko bago ko ilagay yung mods na bagong download??

Pano ito? Mawawala po ba yung sobrang tagal na update patch na ginawa ko doon sa (not mods) apps?

May paraan po ba para hindi mawala yung sobrang tagal na update patch??

Oh talaga ganun na mawawala tagala at magpanibagong patch na naman ako doon sa mods na nidownload ko??

Pasensya na mga ka SB noob question lng..

Last edited:
Back
Top Bottom